Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - lặn biển hấp dẫn ở Furama resort


Đến với các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh, các bãi biển đẹp, các hệ thống Khách sạn Đà Nẵng tiện nghi. Đó còn là các chuyến thám hiểm dưới đại dương. Nằm ẩn mình dưới làng nước trong xanh là các bãi biển san hô đang chờ du khách khám phá dịp hè này. Dưới đây là thông tin 1 trong những địa điểm ngắm San hô cho du khách trong chuyến du lịch biển Đà Nẵng hè.


Cẩm nang du lịch Cù Lao Chàm
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - lặn biển hấp dẫn ở Furama resort

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - sự khác biệt ở Furama resort

Địa chỉ: Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
SDT: 0511-3847 333
Email: reservation@furamavietnam.com
Giá vé: 550k/khách giá vé bao gồm việc dạy bơi, bao gồm ăn trưa 1 bữa tại nhà hàng Furama
Lặn san hô tại Biển Đà Nẵng, khu vực cua Furama resort. Không chỉ là khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại Đà Nẵng, Furama resort còn nối tiếng với hành trình khám phá cho những du khách ưa thích phưu lưu mạo hiểm dưới lòng biển Đà Nẵng ngắm san hô, rất thích hợp cho một nhóm, 1 tổ chức cùng nhau khám phá.
Du khách sẽ đi cano cách resort 12km và bắt đầu hành trình khám phá của mình. Bạn sẽ thấy sự sống dưới đây nhiều màu sắc đang dần lộ rõ. Không chỉ là nhà của các loài san hô với hình dạng lạ như mặt bàn, sừng hươu, mà còn là nơi cư trú của nhiều loài cá nhỏ. Các đàn cá nhồng như quay cuộn quanh các hòn đá và rạn san hô. Những con sao biển màu xanh, những cây Cò Chân Ngỗng sáng màu che chở cho những chú cá hề bơi lội bên dưới. Ngoài ra, có nhiều loài khác.
Furama resort lặn ngắm San hô
Thời điểm đẹp nhất để ngắm san hô là từ 10h-12h. Lúc này Mặt Trời đứng bóng chiếu những tia nắng xuống lòng đại dương tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như trong tranh.

Furama Resort là trung tâm duy nhất ở Đà Nẵng lặn biển bằng bình dưỡng khí của PADI(tổ chức huấn luyện viên lặn biển chuyên nghiệp). Trung tâm lặn biển Furama sẵn có này với các trang thiết bị an toàn và dụng cụ lặn tiêu chuẩn Châu u, đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp. tạo ra một chuyến thăm quan lặn biển thú vị và an toàn trong mùa hè.

--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét