Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Sông Cổ Cò dòng sông chảy cùng lịch sử

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Mênh mang dòng sông Cổ Cò

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Dòng sông Cổ Cò nối lại tuyến đường thủy Hội An - Đà Nẵng là ý tưởng lãng mạn hướng tới mục đích du lịch, thì việc tính toán khai thác quỹ đất hầu hết ở hai bên bờ sông, có khi là cách tính làm nghèo đi cái ý tưởng lãng mạn ấy. Các địa điểm du lịch ở đà nẵng dường như loại hình du lịch homestay lâu nay khá phổ biến với mọi nơi, nhưng lại thưa thớt đến là hoang vắng đối với Đà Nẵng.
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Sông Cổ Cò dòng sông chảy cùng lịch sử
Mà những thửa ruộng rau xanh ngút ngát địa điểm du lịch đà nẵng, những thôn xóm yên bình bên sông, những con đường làng đẹp như cổ tích..., tất cả những nét quê hiếm hoi ấy mới có cái khả năng níu giữ bàn chân du khách lưu lại. Du lịch homestay là loại hình du lịch cùng ăn ở, sinh hoạt, tìm hiểu văn hóa bản địa, làng nghề, ẩm thực, và những khám phá mới các địa điểm du lịch ở đà nẵng. Có thể nói nơi đây, dòng sông Cổ Cò vừa là cổ sử, vừa mới mẻ khai thông, cùng với làng quê xanh ngát đôi bờ - cái đảo xanh giữa phố phường tấp nập, chính là sự độc đáo mới lạ tưởng như hiếm nơi nào có được.

Một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng bạn nên ghé qua

Hướng dẫn du lịch đà nẵng - Một thứ ánh sáng không lộng lẫy ánh điện như trên sông Hàn địa điểm du lịch đà nẵng, mà từng chùm từng mảng gió lùa bập bùng trôi trên sông vắng như soi rọi một quê xứ siêu hình lẩn khuất bóng trăm năm. Không biết những nhà làm du lịch có nghe ra tiếng thời gian nơi đây, một thứ âm thanh lặng thầm mà hiển thị bằng sự chuyển dịch, góp cho đời sống một sự tĩnh lặng, để hiểu ra, ngộ ra những cuộc tuần hoàn của biển lấp non dời .
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Sông Cổ Cò dòng sông chảy cùng lịch sử
Có vẻ như tôi đã đi lạc vào một lĩnh vực các địa điểm du lịch ở đà nẵng không lấy gì làm kinh nghiệm, hay là con sông Cổ Cò này dạy tôi cách nhìn lãng mạn như thế. Nhưng điều này là có thực, với tôi dòng sông này còn là dòng sông lễ hội. Đã bao lần Lễ hội Quán Thế Âm - Ngũ Hành Sơn là bấy nhiêu lần tôi ngập ngụa cùng hoa đăng trôi bồng bềnh ánh sáng trên sông.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét