Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Các sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - sản phẩm rất được du khách lựa chọn làm quà

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Làng Đá Mỹ Nghệ Non nước nằm ở chân núi Ngũ Hành Sơn, được nhiều khách tham quan du lịch đến ghé thăm cùng với danh thắng Ngũ Hành Sơn – Chùa Non Nước, nổi tiếng và là biểu tượng của Đà Nẵng. Làng đá mỹ nghệ Non Nước đã được Bộ VH-TT-DL công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.
Những món quà lưu niệm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Các sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước
Một trong những sản phẩm được khách du lịch Đà Nẵng mua làm quà lưu niệm khi đến Đà Nẵng phải kể đến là các sản phẩm đá mỹ nghệ Non Nước. Đá Mỹ Nghệ ngoài được bày bán tại làng mỹ nghệ Non Nước, còn được bán ở nhiều cửa hàng lưu niệm hay gian hàng quà lưu niệm tại các khách sạn địa điểm du lịch Đà Nẵng.
Khi đến với làng đá , du khách không khỏi thán phục trước các tác phẩm nghệ thuật được chế tác từ đá, mỗi tác phẩm đều thể hiện nét tài hoa, điêu luyện và tinh tế của các nghệ nhân. Các tác phẩm thường có đủ loại hình thù của vạn vật, đặc sắc nhất là tượng Phật, những vị Thánh, tượng Chúa , thần vệ nữ, các con vật như kì lân, rồng, sư tử và các loại đồ lưu niệm, trang sức bằng đá…

Loại sản phẩm được khách du lịch ưa chuộng nhất phải kể đến các loại vòng ngọc , các vòng đá, tượng đá nhỏ để bàn, những địa điểm du lịch Đà Nẵng đĩa đá, các tượng đá, tì hưu , sư tử nhỏ được gắn thành móc khóa hay dây đeo cổ, nhẫn, chuỗi hạt, những con cóc chặn giất bằng đá bích vân xanh biếc, những cặp sư tử hí cầu, những con đại bàng sải rộng cánh, những cặp cá thần tiên bằng đá cẩm thạch hồng hoặc thủy mặc v.v…các sản phẩm này có giá vài chục đến vài trăm nghìn, tùy theo sản phẩm lớn nhỏ. Mẹo nhỏ cho bạn khi đến đây là nên tham quan, khảo giá ở vài cửa hàng trước khi quyết định đặt mua một sản phẩm nào đó để tránh tình trạng “chặt chém”. Cũng không nên mua hàng quá to vì sẽ rất khó để mang đi vì đá rất nặng.
Anandi.vn
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

1 nhận xét:

  1. Thông tin vé máy bay khuyến mãi đi du lịch Đà Nẵng của các hãng hàng không trong nước được Cánh Chim Việt chia sẻ tại website http://www.canhchimviet.com.vn
    Các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những chuyến đi với giá rẻ nhé!

    Trả lờiXóa