Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Điểm nhấn từ những cây cầu hiện đại

Thật không ngoa khi thương hiệu cầu ở Đà Nẵng mang đến cho du khách những điều thú vị về cấu trúc và không gian đẹp mắt. Những cây cầu điểm xuyết cho thành phố và cho dòng sông Hàn thơ mộng những vẻ đẹp riêng.


Những địa điểm du lịch “không tốn tiền" ở Đà Nẵng bạn nhất định phải đi
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu
Cầu Thuận Phước: Với quy mô hoành tráng và thiết kế hiện đại, cầu Thuận Phước được là cây cầu dây võng lớn nhất Việt Nam. cầu Thuận Phước đều mang một dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và đầy quyến rũ. Cây cầu nằm ở vị trí đặc biệt, nơi con sông Hàn đổ ra biển tại cửa vịnh Đà Nẵng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật với những ánh đèn lung linh giữa vùng sông nước bao la.
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu
Cầu Rồng: Bạn có thể chiêm ngưỡng màn phun nước, phun lửa của cây cầu này vào 21 giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Cầu Rồng là một trong số ít những cây cầu tại Việt Nam liên tiếp nhận các giải thưởng lớn về kiến trúc và nghệ thuật.
Cầu Sông Hàn: Được thiết kế nhằm phục vụ cho việc giao thương lúc bấy giờ. Cầu sông Hàn là cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, gắn liền với quá trình hình thành và phát triển hùng manh của dân tộc.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét