Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Suối Hoa thiêng đường cho ngày nắng

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - dòng suối nhẹ nhàng, lãng mạng


Suối Hoa là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn và được thiên nhiên ưu ái ban tặng đầy đủ các điểm du lịch như sông, núi, rừng, thác, hồ nước, suối… đã tạo nên một quần thể động, thực vật đa dạng và hấp dẫn cho nơi đây.

Vẻ đẹp nổi bật của địa điểm du lịch Đà Nẵng suối Hoa được tạo nên bởi các loài hoa rừng phủ kín một vùng rộng lớn tạo nên khung cảnh đẹp mắt và cảm giác thật dễ chịu ,thư giãn cho du khách. Vào mùa xuân, hoa Trang dọc hai bên bờ các con suối sẽ nở rộ một màu đỏ rực tạo ra một màu sắc sặc sỡ cho địa danh du lịch này.
 


Trong những năm gần đây khu du lịch sinh thái suối Hoa nhanh chóng trở thành một trong những điểm quy hoạch trở thành khu nghỉ dưỡng, vui chơi dành cho du khách. Được đưa vào sử dụng từ tháng 3 /1997. Khu du lịch suối Hoa nhanh chóng thu hút được sự yêu mến của người dân trên địa bàn thành phố cũng như du khách từ nhiều nơi địa điểm du lịch Đà Nẵng.
Nhiều điểm nhấn được phác họa lại khá rõ nét tạo ra quần thể du lịch ấn tượng với nhiều vẽ đẹp lãng mạn và tình tứ. Nhiều du khách sau khi từ suối Hoa trở về còn nhận xét rằng suối Hoa là địa danh du lịch mới hấp dẫn du khách bởi độ nhẹ nhàng và tuyệt đẹp như được bước ra từ một bức tranh. Không chỉ giúp họ thư giãn sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi mà còn tạo ra điểm nhấn thú vị cho mùa du lịch của mình.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét