Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng nức tiếng cả nước

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng đều có nét đặc trưng riêng

Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch đẹp nhất Việt nam, có tốc độ phát triển nhanh. Đặc biệt Đà Nẵng được đầu tư thành một thành phố du lịch tuyệt vời với nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên như: Bà Nà núi chúa, Núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Biển Đà Nẵng, Đảo Cù lao Chàm, Sông hàn
địa điểm du lịch Đà Nẵng
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng
Cùng với nhiều khu vui chơi giải trí được thành phố đầu tư xây dựng, phục vụ khách du lịch như: Khu giải trí Fantasy, Cáp treo Bà Nà, Công viên giải trí Đông Nam Á, Bán đảo Sơn Trà với nhiều khu vui chơi giải trí như: Bãi Bụt, Bãi rạng, bãi Ban, bãi Obama (tên gọi vui về khu du lịch Bãi Đa Đà Nẵng), trượt thác Hòa Phú Thành…
Đà nẵng còn đầu tư xây dựng những cây cầu huyền thoại có kiến trúc đẹp và vô cùng độc đáo như: Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Sông Hàn… Mỗi một cây cầu có một dấu ấn riêng và là nơi dạo mát, ngắm cảnh thành phố thú vị cho du khách khi đến Đà Nẵng.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng đều được chăm lo rất kỹ

địa điểm du lịch Đà Nẵng
Những địa điểm du lịch Đà Nẵng
Đà nẵng có an ninh rất tốt, quyền lợi của khách du lịch được thành phố quan tâm, sẽ không có sự chèn kéo khách, bão giá, ăn xin, trộm cắp…rất an toàn cho khách du lịch khi đến đây. Đặc biệt có các trạm giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin du lịch miễn phí tại Đà Nẵng luôn nhiệt tình giúp đỡ khách du lịch đến Đà Nẵng.
Hệ thống lưu trú ở đây rất đảm bảo. Đà Nẵng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ đảm bảo tiêu chuẩn phụ vụ khách du lịch vào tất cả các dịp trong năm. Khách sạn gần sân bay Đà nẵng, Khách sạn gần trung tâm, khách sạn ven biển đà nẵng, khách sạn hai bên bờ sông Đà nẵng, các resort nghỉ dưỡng, resort cao cấp đạt chuẩn quốc tế….rất nhiều lựa chọn cho du khách khi đến Đà Nẵng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét