Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - khám phá công viên Châu Á

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Điểm đặc biệt ở công viên Châu Á

Asiapark là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan và vui chơi của mọi đối tượng. Điểm đến đặc sắc dưới chân vòng quay SunWhell, khu giải trí trong nhà FEC là nơi hội tụ của tổ hợp giải trí gồm khu Soft-play, khu SunBlaster game lớn nhất Việt Nam, khu vui chơi có thưởng, khu vui chơi kĩ năng.
Công viên hiện đại này còn có rất nhiều trò chơi mạo hiểm, hiện đại như Monorail trên cao, Festival Carousel, Love lock , Kabuki Truck, tàu lượn siêu tốc,..


Asian Park – Không gian giải trí đậm chất Á Đông
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - khám phá công viên Châu Á
Nơi đây còn có vòng quay SunWheel là một trong 10 vòng xoay lớn nhất thế giới (tại thời điểm tháng 6/2015) và là vòng xoay lớn nhất Việt Nam. SunWheel đã trở thành một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Vòng quay SunWheel có trọng lượng 980 tấn với 64 cabin, mỗi cabin có sức chưa tối đa 6 người. Vòng xoay có thể phục vụ cùng lúc tối đa 384 du khách với thời lượng 15 phút một vòng tham quan.


Asian Park – Không gian giải trí đậm chất Á Đông
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - khám phá công viên Châu Á
Khu công viên đã dành hơn 30 ha để đưa những kiến trúc, cảnh quan, di tích lịch sử, nghệ thuật giải trí và ngành nghề thủ công thu nhỏ mang tính biểu trưng của 10 nền văn hóa đặc trưng tiêu biểu của Châu Á như Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam.
Vào ban đêm, vòng xoay được thắp sáng bởi 13000 chiếc đèn led ở 32 thanh chính tạo thành điểm nhấn tuyệt đệp cho thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra với độ cao 115m ( tương đương chiều cao của một tòa nhà 30 tầng) từ trên cabin, du khách có thể ngắm nhìn được toàn bộ khung cảnh Đà Nẵng lung linh trong đêm.
Anandi.vn
http://camnangdulichdananghay.blogspot.com/
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét