Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Đặt phòng khách sạn online - Du lịch Làng Vân

Đặt phòng khách sạn online - Khám phá Làng Vân

Đặt phòng khách sạn online - Nếu chọn đi từ trên núi xuống, bạn sẽ phải chạy xe máy lên đèo Hải Vân, tính từ chân đèo lên khoảng tầm 2 - 3 km nhìn bên tay phải sẽ có một ngôi nhà bán nước ven đường. Bạn gửi xe tại đó và hỏi đường đi xuống làng Vân. Trekking xuống đến đường ray tàu lửa, đi thêm khoảng gần 1km nữa nhìn bên trái sẽ có một dấu hiệu bằng sơn trắng do dân phượt để lại chỉ dẫn đường xuống bãi biển làng Vân.

Đặt phòng khách sạn online - Du lịch Làng Vân
Còn cách thứ 3, cũng là cách khó khăn đặt phòng khách sạn online nhưng thú vị nhất là trekking qua đường ray. Bạn cũng đi xe máy đến chân đèo Hải Vân, dừng ở đoạn có rào chắn đường sắt, gửi xe ở nhà dân gần đó và hỏi giờ tàu chạy để chui hầm. Chui hết hầm khoảng nửa tiếng sẽ tới đoạn đường ray như ở con đường thứ 2 và đi tiếp tới làng Vân.
Các khu du lịch ở đà nẵng - Làng Vân nằm ở chân đèo Hải Vân, trong vùng vịnh Nam Chơn và khép nép bên mũi Isabelle. Trước đây, làng Vân là nơi cư trú của một bộ phận nhỏ người dân bị phong sống tách biệt với người dân thành phố từ những năm 80. Sau này nhờ chính sách mới, những người bị bệnh đã được đưa vào thành phố sống hòa nhập với mọi người, bỏ lại một làng Vân hoang sơ, mộc mạc đúng chất làng chài ven biển.

Không có người sống ở đây, chỉ có vài người đặt phòng khách sạn online ở gần thì còn giữ nghề đánh cá mưu sinh, và đến được đây cũng không phải dễ dàng bởi làng Vân nằm ở vị trí tách biệt hẳn với thành phố Đà Nẵng. Có ba cách để đến làng Vân, đó là đi thuyền, đi từ trên núi xuống hoặc đi bộ qua đường ray.

Với đi thuyền, bạn tìm đường Nguyễn Tất Thành (đầu con đường này là cầu Thuận Phước), đi hết đường này đến khúc cua ra quốc lộ 1A, sau đó hỏi những người dân gần đó để thuê thuyền đi làng Vân.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét