Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Nhà vườn An Hiên

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Trải nghiệm khó quên ở vườn An Hiên

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Nhà vườn An Hiên là nhà của nhiều loại trái cây như: vải Hải Dương, măng cụt, sầu riêng, mít, bưởi,... Nhiều cây đã vào hàng chục tuổi. Ở đây còn là khu vườn của các giống cây quý hiếm trên khắp mọi miền Việt Nam. Du lịch khám phá nhà vườn An Hiên chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch khám phá Huế của du khách đấy!

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Nhà vườn An Hiên
Mái lợp ngói liệt nhiều lớp, bờ nóc hai bên đắp rồng chầu, các khu du lịch ở đà nẵng ở giữa đỉnh mái có hình hoa sen. Đặc biệt, các đồ nội thất cổ xưa trong ngôi nhà luôn gọn gàng và ngăn nắp. Khám phá nhà vườn An Hiên chắc chắn sẽ là một trong những điều khó quên nhất khi trở về với xứ Huế mộng mơ.


Kiến trúc chính của nhà vườn An Hiên là một ngôi nhà 3 gian 2 chái, nằm gần như ở trung tâm và được điêu khắc tinh tế. Toàn bộ cấu trúc khung trong nhà đều được làm bằng gỗ. Lối vào nhà vườn An Hiên là một cổng vòm nhỏ được xây dựng bằng gạch vôi vữa khu du lịch ở đà nẵng. Dọc theo lối đi vào là hai dãy cây mận trắng đan tầng vào nhau cao vút và che bóng mát.

Những hoa văn, họa tiết được chạm trổ tinh tế bao quanh cột chính, hệ thống vì kèo của ngôi nhà. Rẽ trái và vượt qua chiếc bình phong cổ kính trang trí chữ Thọ, là một hồ nước hình chữ nhật được bao phủ hoàn toàn bởi hoa súng, hoa sen và những cây cảnh xung quanh.

Nhà vườn An Hiên không chỉ là một ngôi nhà tiêu biểu cho lối nhà vườn xưa, có kiến trúc hòa trộn tuyệt đẹp với những cảnh quan thơ mộng, An Hiên thực sự là một không gian sinh thái, hội tụ đủ hương vị của 4 mùa.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét