Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng - Tìm hiểu về HomeStay

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng - Nhẹ nhàng tiện lợi

Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Đây có thể được xem là một trong những homestay đầu tiên gây sốt ở Đà Lạt, kéo theo sau đó là hàng loạt các homestay khác. Căn nhà này trước đây vốn chỉ là một biệt thự cũ như bao căn nhà khác ở phố Hoàng Diệu. Cho đến khi nó tạo được cơ duyên với nhiếp ảnh gia Đình Dzũ, và chính anh đã lên thiết kế, biến căn biệt thự này trở thành một homestay cực chất cho cộng động mê du lịch khắp nơi. 

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng - Tìm hiểu về HomeStay
Ở đây, bạn vừa có phòng riêng, cũng vừa có phòng Dorm cho địa điểm du lịch đà nẵng bạn tha hồ lựa chọn. Vì là homestay nên bạn sẽ có bếp chung, góc sinh hoạt chung và hàng tá những điều thú vị hay ho khác. Với giá chỉ 150.000đ/giường, nhưng đảm bảo bạn vẫn có được một không gian cực kỳ lý tưởng để nghỉ ngơi và tha hồ chụp ảnh trong mọi ngóc ngách tại Là Nhà Homestay. Chính vì vậy mà thời gian qua, Instagram tràn ngập ảnh check in tại ngôi nhà xinh xắn này. 

Nếu bạn ở Hà Nội và không lạ gì với điểm du lịch Đà Nẵng nét xinh xắn của Le Bleu - Nhà trong Xóm, thì chắc hẳn bạn phải đến Đà Lạt 1 lần và ghé qua thăm Le Bleu homestay tại 1 căn nhà gỗ 2 tầng lưng chừng ngọn đồi gần trung tâm thành phố.

Như đúng cái tên, ngôi nhà phủ 1 màu xanh vô cùng mát dịu, lãng mạn và nên thơ. Ở đây có sân trồng cây, có hoa, có bếp nấu nướng, có nơi để chúng ta đọc sách. Mỗi Le Bleu chỉ có 1 hoặc 2 phòng nhưng khá ấm áp, ấm cúng. Mọi thứ ở đây đều tỏa ra không khí dịu dàng, thật sự sẽ khiến bạn cảm giác như bạn đang ở nhà và tận hưởng tuyệt đối không gian riêng của mình.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét