Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Du lịch biển Đà Nẵng - Khám phá Đảo Phú Quý

Du lịch biển Đà Nẵng - Biển xanh ở Đảo Phú Quý

Du lịch biển Đà Nẵng - Môi trường ở đây được bảo vệ rất tốt nên bãi biển, cầu cảng, đường phố đều sạch đẹp, không chỉ vậy không gian cũng rất yên tĩnh thích hợp cho những kỳ nghỉ dưỡng yên bình. So với Lagi, Phan Thiết,...những bãi biển sầm uất của du lịch Bình Thuận thì Phú Quý là điểm đến dành cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn vùng vẫy ở không gian biển riêng tư hơn.

Du lịch biển Đà Nẵng - Khám phá Đảo Phú Quý
Nói đến điểm du lịch ngày hè để xua tan cái oi bức cũng như trốn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tránh cái xô bồ của thành thị, thì top 10 vùng biển trong xanh thấy đáy ở Việt Nam ai cũng mơ được một lần du lịch mà bài viết này đã chia sẻ là những lựa chọn vô cùng lý tưởng! Hãy thử tưởng tượng đến việc dạo chơi trên bờ cát trắng tinh khôi

Đảo Phú Quý ngoài việc có cảnh biển xanh trong vắt đẹp không kém những nơi khác thì còn là nơi ngắm hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp. Hoàng hôn trên biển đảo Phú Quý rực rỡ nhất ở những điểm ngắm như bờ kè Ngũ Phụng, vịnh Triều Dương, đỉnh núi chùa Linh Sơn,...

Vùng biển này chưa được đưa vào khai thác dịch vụ tour du lịch biển đà nẵng  nhiều nên mọi thứ đều nguyên sơ và bình yên, bờ biển Phú Quý vẫn vắng người, nếu có dịp đến đây vào ngày thường bạn sẽ "có cả thiên đường trong tay" và một mình một cõi tận hưởng biển xanh nơi này.


Trước khi hoàng hôn hồng rực bắt đầu buông xuống mặt biển, từ những vị trí kể trên bạn có thể nhìn thấy đáy biển sâu hun hút sau làn nước trong veo.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét