Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Mưa trên phố

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Phố trong mưa

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Mưa rơi khiến cho những mái ngói rêu phong, những kiến trúc cổ càng trở nên trầm mặc, Huế khi ấy như được phủ một lớp áo quyến rũ đặc trưng. Khách du lịch mặc áo mưa, cầm ô đi dạo, thăm quan mệt, thì chọn chỗ dừng chân gần sông Hương, thưởng trà cung đình và nghe ca Huế là tuyệt nhất để ngắm mưa đất cố đô.

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Mưa trên phố
Hội An là khu phố được các du khách trong các khu du lịch ở đà nẵng và ngoài nước rất yêu thích. Văn hóa, kiến trúc, con người và những thứ nhỏ nhất của Hội An cũng đều khiến người ta thích thú. Hội An đón những sớm bình mình dịu mát, đón những tia nắng gay gắt trưa hè, những buổi hoàng hôn nhuộm đỏ sông Hoài và có cả những cơn mưa tầm tã, trắng trời Hội An.

Nếu gặp mưa khi đi du lịch Hội An, bạn cũng đừng nên quá thất vọng bởi khi ngừng việc đi thăm thú chỗ này chỗ nọ, bạn sẽ có cơ hội lên một quán cà phê trên gác 2 nhìn xuống con đường và những mái nhà cổ của phố Hội đang ẩn hiện trong màn mưa khu du lịch ở đà nẵng. Dòng người tất bật phía dưới dần được thay thế bằng sự lác đác của vài chiếc xe đạp vụt qua hối hả, vài chiếc dù, áo mưa nhẹ nhàng lướt qua… sẽ tạo cho bạn một cảm giác đặc biệt không mấy khi có được.

Vậy còn mùa mưa, Đà Lạt sẽ ra sao? Đà Lat không buồn bã ủ dột trong mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 10, mà thành phố tình yêu này sẽ biến chuyển vẻ đẹp của mình theo một cách khác, lãng mạn hơn, ảo diệu hơn và đầy chất “tình”, chất “nghệ” hơn. Cơn mưa lất phất chỉ đủ ướt người, nhẹ nhàng nhưng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh gợi nhớ đến những ngày mưa phùn gió bấc của Hà Nội. Một thứ thời tiết quá tuyệt để có những khoảnh khắc bên nhau của các cặp đôi phải không nào?
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét