Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - THIÊN THANH THIÊN THANH

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - THIÊN THANH BOUTIQUE HOTEL -  THIÊN THANH

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - Tọa lạc tại khu vực Hội An, nên từ lâu, Thiên Thanh  luôn luôn là lựa chọn ưu tiên của khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Nơi nghỉ dưỡng này tích hợp rất nhiều dịch vụ, tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Độc đáo nhất phải kể đến hồ bơi lớn trong nhà. 


ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ


ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - Cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, Stop and Go được xem là chốn dừng chân cho những người cần tìm kiếm sự bình yên. Theo đúng concept boutique, Stop and Go có phong cách thiết kế đương đại, sân vườn ở mặt trước và mặt sau. tất cả phòng ở đây đều có view rất đẹp, hướng ra sân vườn hoặc rừng thông.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - STOP AND GO BOUTIQUE HOTEL, ĐÀ LẠT

Bên cạnh đó, Boutique Hotel luôn mang lại cảm giác thân thiết, bình yên như ở nhà, cũng như sự thích thú khi trải nghiệm một không gian mới lạ và độc đáo - khác xa hoàn toàn cảm giác mà những khách sạn, resort sang chảnh khác mang lại cho du khách.  

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ - LA MARINA BOUTIQUE HOTEL MŨI NÉ - PHAN THIẾT




ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN GIÁ RẺ
Nằm trong 1 khu vườn nhỏ bé, xanh mướt những tán cây, bạn có thể hoàn toàn rời xa cuộc sống ồn ào ngoài kia mà đắm mình trong những cụm hoa, hoặc bơi lội trong hồ bơi riêng của khu nhà.Xung quanh là hàng loạt những địa điểm tham quan thú vị như chợ Hàm Tiến, Nhà thờ Gềnh Ráng... rất thuận tiện cho du khách. Ngoài ra, dịch vụ gần gũi và thân tình ở đây sẽ cho bạn cảm giác như bạn đang ở nhà.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét