Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

ĐẢO KIRIBATI - Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

ĐẢO KIRIBATI


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Kiribati là một quốc đảo nhỏ nằm giữa biển Thái Bình Dương, sở hữu vẻ đẹp không thua kém Hawaii lừng danh và truyền thống văn hóa hơn 4.000 năm. Ở Kiribati, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước 32 rạn san hô vòng và một đảo san hô cao với tổng cộng diện tích khoảng hơn 3,5 triệu km2. Dù xung quanh đảo cũng không có nhiều điểm thăm quan, nhưng những phong cảnh đẹp mê hồn và những khoảnh khắc cực đẹp, bình yên ở Kiribati chắc chắc sẽ làm xiêu lòng bất kỳ ai tới đây thăm quan, du lịch.
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

ĐẢO NIUE


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Niue là ue được coi là một trong hai đảo san hô lớn nhất thế giới vì được bao quanh bởi vô vàn rạn sô hô tuyệt đẹp. Địa hình ở Niue toàn những dốc đá vôi chạy dọc bờ biển, nổi bật lên rất nhiều hang động, tạo nên cảnh quan hiếm có. Niue sở hữu một cao nguyên ngay trung tâm hòn đảo và vùng nước xanh như ngọc đúng chất biển ngoài khơi Nam Thái Bình Dương trong xanh kỳ vĩ.

ĐẢO MONTSERRAT


Monserrat thuộc quần đảo Leeward - một phần của chuỗi đảo Lesser Antilles nằm trên vùng biển Caribbean. Được mệnh danh là “Đảo ngọc của vùng Caribe” bởi mặc dù chỉ sở hữu diện tích khoảng 102 km2 nhưng lại có tới gần 40km đường bờ biển, có những vách đá dựng đứng hùng vĩ nhìn ra biển cả mênh mông và 2 hòn đảo đẹp tuyệt diệu. Điều đặc biệt ở đây là ngọn núi lửa Soufriere Hills vẫn đang hoạt động, nhưng cũng vì lý do này mà Montserrat không thu hút nhiều khách du lịch như những hòn đảo khác trên thế giới.
Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

QUỐC GIA LIECHTENSTEIN


Liechtenstein là một trong những quốc gia nhỏ bé nhất thế giới, nếu tính diện tích chỉ cỡ 2 quận của Hà Nội đủ biết Liechtenstein nhỏ tới mức nào. Tuy nhiên, đất nước này “nhỏ nhưng có võ”, Liechtenstein sở hữu những kiến trúc châu Âu cổ kính, con sông Rhine nhỏ uốn lượn chạy qua những thung lũng núi xanh tươi đáng yêu, triền núi Alpes quanh năm mây tuyết bao trùm, lâu đài lãng mạn và thời tiết thì cực kỳ thích hợp cho việc du lịch và cắm trại.

ANGUILLA


Anguilla thuộc vùng biển Caribbean, là thuộc địa của Anh sơ hữu những bãi biển hoang sơ, nước biển trong xanh quyến rũ, đặc những không gian nghỉ dưỡng sang trọng nằm tách biệt giữa biển khơi đã biến Anguilla trở thành thiên đường trăng mật của Trung Mỹ. Tuy nhiên, vì xa xôi, di chuyển khó khăn và giá cả đắt đỏ, nên lượng khách đến đây du lịch khá ít hoặc vẫn là mơ ước của nhiều kẻ đam mê biển cả.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét