Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch - LANG THANG MÃI Ở PHAN THIẾT - PHAN RANG - NHA

LANG THANG MÃI Ở PHAN THIẾT - PHAN RANG - NHA 


Kinh Nghiệm Du Lịch  - Từ Phan Thiết đến Nha Trang, muốn cát có cát, muốn biển có biển, muốn đảo có đảo, muốn vịnh có vịnh, muốn nghỉ ngơi là có thể dừng chân ở bất kỳ nơi nào. Ấy thế nên, ngại gì mà không chọn ngay cung đường phượt biển tuyệt đẹp Phan Thiết - Phan Rang - Nha Trang ngay tức khắc. Từ Hòn Rơm Phan Thiết, du khách có dịp bắt gặp những khoảnh khắc nao lòng ở Bàu Trắng rồi đến Phan Rí, Cà Ná, Mũi Dinh để ‘chạm mặt’ Phan Rang đầy nắng gió mà cũng thơ tình chẳng kém.

Kinh Nghiệm Du Lịch 

ĐI MIẾT SÀI GÒN - VŨNG TÀU - PHAN THIẾT VÀ VẪN ‘THÈM’

Vũng Tàu, Phan Thiết, những địa danh sở hữu các bãi biển đẹp ngất ngây lại gần thiệt gần Sài Gòn là điểm đến được cộng đồng phượt yêu thích. Kinh Nghiệm Du Lịch - Chỉ cần mất chừng 10 tiếng vừa đi vừa ngắm cảnh, tiện thể ăn uống lẫn nghỉ ngơi là bạn có thể khám phá hết cung đường biển với nhiều điểm hấp dẫn từ Sài Gòn - Vũng Tàu - Phan Thiết.



Kinh Nghiệm Du Lịch 


Khách du lịch phượt biển có thể di chuyển theo hướng phà Cát Lái đi Quốc lộ 51 đến Bà Rịa Vũng Tàu rồi đến cổng chào rẽ hướng Bà Rịa. Tiếp đó cứ đi thẳng hướng Long Hải qua Hồ Cốc Hồ Tràm. Sau khi dừng chân chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở hai nơi này, bạn có thể đi Lagi thuộc Bình Thuận từ Quốc lộ 53. Từ Lagi, đừng vội về thành phố Phan Thiết sớm mà hãy ghé qua Kê Gà để ngắm nghía vẻ đẹp hoang sơ mà thơ mộng của hòn mũi xinh đẹp trước. Để trả lời cho câu hỏi địa điểm du lịch Đăk Lăk giờ đây không chỉ còn là bản làng Buôn Đôn năm bên sông Serepok huyền thoại, cưỡi voi vượt thác ngàn, hồ Lăk an yên và dịu nhẹ, mà tảng đá Voi Mẹ cũng đã xếp vào vị trí cực hot trong những điểm du lịch tại vùng đất này.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét