Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Đi Du Lịch Đà Nẵng - ĐÀ NẴNG, ĐẸP QUÁ NON NƯỚC QUÊ MÌNH

 QUY NHƠN ĐÂU CHỈ CÓ GIÓ VÀ NẮNG


Đi Du Lịch Đà Nẵng - Nếu người thích chinh phục các cung đường đèo để miên man dải màu xanh ngát của cây rừng và biển cả phía xa trước tầm mắt thì cung đường phượt Quy Nhơn là lựa chọn lý tưởng. Cứ chạy dọc theo quốc lộ 1A từ Nha Trang, du khách sẽ đi qua đèo Cả - con đèo dài nhất cả nước để đến Phú Yên vào thành phố Tuy Hòa, rồi từ đây lại băng tiếp đèo Cù Mông để đến phố biển Quy Nhơn.


Đi Du Lịch Đà Nẵng

ĐÀ NẴNG, ĐẸP QUÁ NON NƯỚC QUÊ MÌNH


Nếu như đi tàu, ô tô hay máy bay tiết kiệm thời gian thì phượt lại có ưu điểm là tất cả các danh thắng mà mình muốn đến đều có thể dễ dàng tiếp cận được. Đi Du Lịch Đà Nẵng - Tuy có trở ngại về sức lực cũng như cần nhiều ngày hơn để khám phá, song khi phượt, bạn sẽ cảm thấy ‘rất đáng’, đi một lần mà được chiêm nghiệm hết thì còn gì ‘đã’ hơn. Và ở cung đường Đà Nẵng, các phượt thủ sẽ được dịp thực hiện được đam mê của mình.

Đi Du Lịch Đà Nẵng


Cung đường biển đi qua 3 tỉnh thành này luôn chứa đựng rất nhiều bí mật đang chờ phượt thủ khám phá và bật mí. Lướt qua con đường vạch vàng nổi tiếng ở Đầm Môn, xuôi về xứ sở Hoa vàng cỏ xanh, du khách sẽ có không ít những trải nghiệm đáng nhớ cùng biển trời miền Trung. Để khi đứng tại mảnh đất xứ Nẫu Quy Nhơn, lại lần nữa thảng thốt trước vẻ đẹp ngọt ngào của Kỳ Co, Eo Gió, Cù Lao Xanh,... Hả hê vươn tay chạm vào từng khung cảnh tựa thần tiên ấy. Hạnh phúc vô bờ.

Từ Phan Rang, phượt thủ bắt đầu hành trình mới với Bình Tiên - Vĩnh Hy về thẳng Cam Ranh rồi Nha Trang mà lòng mơn man khúc tự tình một bên là biển, một bên là núi đồi, đẹp quá xá. Nếu muốn khám phá các đảo ở Cam Ranh thì nhớ ghé Tam Bình gồm Bình Ba - Bình Hưng - Bình Lập để được sống những phút giây lênh đênh trên biển vẫy vùng cùng đại dương. Ở Nha Trang, ngoài dịp tham thú các điểm đến thì thưởng thức món ngon của mảnh đất Nam Trung Bộ cũng cuốn hút lắm đấy!

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét