Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đi Du Lịch Đà Nẵng - ĐẾN CÙ LAO CHÀM


ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG - ĐẾN CÙ LAO CHÀM BẰNG CÁCH NÀO


Đi Du Lịch Đà Nẵng - Nếu không chọn đi tự túc, bạn có thể mua tour trọn gói đi Cù Lao Chàm với giá từ 450 ngàn trở lên tùy dịch vụ, xe của công ty du lịch sẽ đón bạn luôn ở Hội An. Ít người thì có thể ghép, hoặc đông người thì bao nguyên thuyền, được phục vụ chu đáo và hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn đi thăm quan từng ngóc ngách trên đảo trong khoảng thời gian từ 8h sáng đến 3 - 4h chiều.
Đi Du Lịch Đà Nẵng

Từ Hội An, bạn có thể bắt xe xuống biển cửa Đại, đi cano máy chỉ hết gần 20 phút là tới đảo. Có một đường đi khá hay là đi tàu gỗ chạy từ Hội An theo sông Thu Bồn ra Cửa Đại, kể cả đi xe máy vẫn có thể gửi xe lên tàu. Cảm giác lênh đênh ngắm nhìn làng quê yên bình hai bên bờ sông, lách cách mấy bu gà vịt, heo… ỏm tỏi trên con thuyền nhỏ nghe vui tai đến lạ.

ĂN GÌ Ở CÙ LAO CHÀM?

Hải sản trên đảo rẻ lắm, cúm núm chỉ 100 ngàn/kg, ghẹ thì 150 ngàn/kg. Mua xong nhờ chị bán hàng gọi điện thoại cho người trong quán cà phê ra lấy rồi chở vào quán luộc giùm cho ăn, công luộc không tính nhưng bạn nên gọi thêm trà đá, bia hay nước ngọt gì đó ủng hộ người ta. Lợi cả đôi đường.
Đi Du Lịch Đà Nẵng


ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG - ĐẾN CÙ LAO CHÀM NÊN Ở ĐÂU?


Đi Du Lịch Đà Nẵng - Khách đến Cù Lao Chàm ít ai ở lại qua đêm, bởi thế bạn chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là nghỉ homestay ở bãi Ông, bãi Làng và bãi Hương với giá từ 100 – 150 ngàn/người. Thú vị hơn, bạn có thể cắm trại qua đêm ở bãi Xếp hoang sơ. Chỉ cần chú ý dọn dẹp sạch sẽ rác trên đảo sau khi nhổ trại, bởi chắc chắn khi thấy được cách người dân ở đây gìn giữ môi trường, bạn sẽ không muốn bỏ lại bất kỳ một cọng rác nào. 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét