Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - NƠI ĐÂU CŨNG LÀ “GIƯỜNG”

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - NƠI ĐÂU CŨNG LÀ “GIƯỜNG”

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Bởi du lịch khá nhiều nơi, nên bạn phải thường xuyên di chuyển bằng máy bay, tàu, thuyền nên trong lúc chờ đợi, không thể thiếu những lúc “delay” nên nằm ngủ tại phòng chờ sân bay hay tàu hỏa là điều không thể tránh! Hay khi đã lên máy bay, lên tàu, bạn lại không thể tránh được những cơn buồn ngủ để lấy sức thì ghế máy bay, ghế tàu giờ đây lại trở thành “chiếc giường thân yêu” của bạn tại nhà đấy!

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - THÍCH DU LỊCH “BỤI”


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Nếu cho bạn lựa chọn giữa du lịch nghỉ dưỡng ở những resort sang trọng hay một chuyến du lịch bụi, bôn ba khắp những nẻo đường thì bạn sẽ chọn phương án nào? Những người sinh ra nếu để dành cho du lịch thì họ sẽ chọn ngay chuyến du lịch “bụi” không cần nghĩ ngợi. Họ thích rong ruổi từ nơi này đến nơi kia, một mình một ngựa, đi đến đâu sống đến đó, không cần sự sắp xếp hay hướng dẫn từ ai, đó là bản lĩnh của một người đam mê du lịch.



Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - THÍCH THÚ VỚI TẤT CẢ CÁC LOẠI NGOẠI NGỮ



Đối với những người là “con đẻ” của du lịch, đi du lịch không chỉ là để khám phá, để học hỏi về văn hóa của các dân tộc mà là còn để trau dồi vốn từ vựng. Họ thích thú với tất cả các loại ngoại ngữ, từ phổ biến đến không phổ biến. Dù là không quá hiểu sâu về cấu trúc ngữ pháp của từng loại ngoại ngữ nhưng họ vẫn biết “xin chào”, “xin lỗi”, “cảm ơn” hay hỏi đường là như thế nào đấy!


Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng
Luôn đặt những chuyến du lịch lên hàng đầu, chỉ cần họ có mong muốn, có sức lực và có tình yêu du lịch thì bất cứ nơi đâu trên thế giới, họ cũng có thể đặt chân đến. Là một người đam mê du lịch thật sự, chắc hẳn bạn sẽ không thể thiếu được những dấu hiệu như trên, phải không?

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - ĐI ĐÂU? ĐI DU LỊCH

Nếu bạn bất ngờ hỏi người “con đẻ của du lịch” muốn đi đâu? Họ sẽ trả lời ngay rằng họ muốn đi du lịch. Họ có thể làm nhiều việc để dành dụm tiền và đi du lịch bằng chính tiền kiếm được của mình. Họ không tiêu xài tiền nhiều vào những buổi cafe, shopping hay là những bữa ăn sang trọng mà tiền đều được tiết kiệm để cho những chuyến đi khắp bốn phương.
Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét