Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Intercontinental Danang Sun


1. NINH VÂN BAY

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Ninh Vân Bay nằm trong chuỗi khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hạng sang này từng được rất nhiều sự ca ngợi từ các tạp chí du lịch quốc tế, lọt top những resort được yêu thích tại châu Á. Nằm cách sân bay Cam Ranh 40km, Six Sense Ninh Vân Bay được dãy núi đá ôm trọn, các căn biệt thự đều hướng mặt ra vịnh Ninh Vân trong xanh, phong cảnh hữu tình khôn tả.


Kinh Nghiệm Du Lịch

2. INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT

Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng - Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort toại lạc ở vị trí số một Đà Nẵng, lưng tựa núi, mặt hướng biển, được thiết kế bởi một kiến trúc bậc thầy của những khu resort tại Mỹ, tuy nhiên kiến trúc khu nghỉ dưỡng này lại đậm chất Việt Nam, mang lại sự gần gũi với người Việt và sự mới mẻ trong văn hóa đối với khách nước ngoài.

3. AMANOI NINH THUẬN

Từng gây shock với giá tiền 97 triệu đồng/đêm chưa thuế VAT để sở hữu trong 24h một trong 5 biệt thự xa hoa nhất ở đây, Amanoi Ninh Thuận là resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, vừa sang xịn, vừa phong thủy nhờ vị trí đặc biệt nằm ngay trên đỉnh núi Chúa và hướng mặt ra vịnh Vĩnh Hy non xanh nước biếc.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét