Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Mỳ Quảng mực hấp dẫn

Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Lạ mà quen!

Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Mỳ Quảng mực Đà Nẵng thật ra cũng không khác nhiều so với những món mỳ khác, cái khách ở đây là do phần trong mực được làm từ cơm tươi. Mực tươi sau khi mua về, rửa sạch, để ráo, cho vào chảo dầu phi hành thơm kèm thêm một ít lát thơm hướng dẫn du lịch đà nẵng, thịt heo ba rọi xắt mỏng và gia vị. Cho đến khi nhìn mực săn lại , thêm chút nước sôi vào và vặn lửa nhỏ để tầm 10-15 phút là có nồi nhân mực thơm sực mũi.

Các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng - Mỳ Quảng mực hấp dẫn
Du lịch Đà Nẵng sẽ là một chuyến du lịch khám phá những món ăn ngon, đặc biệt phải nhắc đến món Quảng mộc mạc, giản dị. Nếu bạn đã quen thuộc với món mỳ Quảng gà, mỳ Quảng cá lóc hay mỳ Quảng ếch…vậy thì bạn hãy nếm thử món mỳ quảng mực xem sao, đảm bảo rằng bạn sẽ không cưỡng lại được hương vị mà món ăn này mang lại.

Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng khiến người du lịch biển đà nẵng ăn phải phát điên cuồng khi thưởng thức. Đến phố biển, ngoài thưởng thức các món ăn đặc sản của khu du lịch Đà Nẵng,bạn đừng bỉ lỡ món mỳ Quảng mực đơn giản nhưng đậm đà hương vị này nhé.

Thêm chú thích
Đến khi thưởng thức bạn gắp miếng mì cho vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngất ngây của món ăn này. Độ giòn của những con mực tươi hòa quyện với mùi thơm của các loại rau và nước nhân đậm đà, nhìn món mì Quảng mực tươi “dở ẹc”, không đẹp mắt vậy mà ngon một cách lạ lùng hấp dẫn.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét