Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Các khu du lịch Đà Nẵng - Đến thăm cây đa nghìn năm

Các khu du lịch Đà Nẵng - Cây đa nghìn năm lịch sử

Các khu du lịch Đà Nẵng - Đã đến Sơn Trà, đừng quên ghé thăm cây đa ngàn năm tuổi ở rìa Đông bán đảo Sơn Trà, thuộc khu bảo tồn 63. Cây đa với hàng trăm chiếc rễ phụ lớn nhỏ với những hình thù khác nhau bám sâu vào lòng đất mẹ, những tán lá xanh um lấp lánh ánh nắng mặt trời, hòa cùng với khung cảnh biển khơi tạo nên một kì quan tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng cây đa 1000 năm trên đỉnh Sơn Trà
Các khu du lịch Đà Nẵng - Đến thăm cây đa nghìn năm
Cây đa ngàn năm tọa lạc ở vị trí đắc địa khu du lịch đà nẵng, như là điểm giao thoa giữa tiên cảnh và hạ giới. Có truyền thuyết còn kể lại rằng, những vị tiên một lần dạo chơi nơi đây, vì yêu quý cây đa nên đã ban cho hình dáng vững chãi và vẻ đẹp hiếm có. Những ngày trời nắng lung linh, cây đa hiện lên với tán lá sum xuê che phủ một góc trời. Những lúc mây mù kéo về, cây đa lại mang nét đẹp ma mị và huyền ảo.

Các khu du lịch Đà Nẵng - Cung đường ngập mau cỏ lau

Đến với bán đảo Sơn Trà, bạn còn được tận hưởng cảm giác vi vu trên con đường mà một bên là biển xanh rực rỡ, một bên là hàng cỏ lau rung rinh trong gió. Chạy xe máy theo con đường này, bạn sẽ được đắm mình trong một cung đường phượt tuyệt đẹp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn đà nẵng. Hạnh phúc đâu chỉ có khi lên được đến đỉnh, mà còn là khoảnh khắc đồng hành, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp bình dị hai bên đường ấy. Cung đường biển đầy cỏ lau ở Sơn Trà, sẽ khiến bạn thích thú không ngừng đấy.

Nắng sớm mai hòa cùng với gió biển, khiến cho những cành cỏ lau đung đưa theo giai điệu. Chạy xe trên đường, tận hưởng không khí trong lành, đôi lúc dừng chân chụp mấy tấm ảnh làm kỉ niệm, tự nhiên thấy tràn đầy năng lượng cho một ngày dài. Hàng cỏ dại bên đường làm cho cung đường Sơn Trà đẹp và nên thơ hơn bao giờ hết.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét