Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao

Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Thiên nhiên ưu ái

Đến với bán đảo sơn Trà địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, sau một đoạn đường dài khó khăn, khi lên được đến đỉnh Bàn Cờ, cả thành phố đã nằm gọn trong tầm mắt. Trên điểm cao 700 mắt này, Đà Nẵng hiện lên với thật lộng lẫy với những ngôi nhà chọc trời, những cây cầu bắc ngang dòng sông Hàn, hay bờ biển dài miên man xanh thẳm. Mọi thứ như được thu nhỏ lại, bé tí mà cũng thật đáng yêu và hùng vĩ.

Top các địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng
Địa điểm du lịch Đà Nẵng - Chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao
Có lẽ, ở mỗi thời điểm khác nhau, tại đỉnh Bàn Cờ của núi Sơn Trà điểm du lịch đà nẵng, nhìn xuống thành phố xinh đẹp này, du khách sẽ có được những cảm nhận tuyệt vời riêng. Đó là một buổi sớm mai khi cả thành phố vẫn còn đang chìm trong giấc ngủ say, mặt trời đang ló rạng sau màn sương mờ ảo, nắng sớm mai bắt đều len lỏi chiếu sáng mọi nơi. Cả thành phố như được bao bọc bởi sự tinh khôi và và lung linh đến lạ kì.

Đêm về khuya, nhìn xuống thành phố tràn ngập ánh đèn địa điểm du lịch, dường như mỗi ánh đèn ấy là một ngôi sao xa đang tỏa sáng. Rũ bỏ chiếc áo xanh sớm mai, Đà Nẵng khoác lên chiếc áo kim sa lộng lẫy. Kia là cầu Rồng vươn mình ra biển lớn oai phong. Kia là là eo biển cong kì diệu đèn đóm rực rỡ, bỗng thấy dường như Đà Nẵng về đêm đẹp và năng động quá đỗi.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét