Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Ngắm Đà Nẵng trên trực thăng

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Tour du lịch tham quan Đà Nẵng từ trên cao qua ô cửa của chiếc trực thăng đời mới Airbus Helicpters EC 130T2 được sản xuất năm 2015 đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là chiếc trực thăng với 7 chỗ ngồi, 3 ghế hàng trước và 4 ghế hàng sau trong đó tổ bay ngồi 2 ghế đầu bên trái.

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Ngắm Đà Nẵng trên trực thăng

Với chỉ 3 triệu đồng/người điểm du lịch đà nẵng, du khách sẽ  có cơ hội trải nghiệm đẳng cấp du lịch sang trọng và ngắm nhìn vẻ đẹp Đà Nẵng từ trên cao trong khoảng thời gian 12-15 phút. Trong khoảng 15 phút đồng hồ trên cao, du khách sẽ được đón nhận cảm giác mới lạ hơn những địa điểm mà họ mới cẩm nang du lịch đà nẵng chỉ khám phá ở dưới đất về một “thành phố đáng sống” của Việt Nam.
Hành khách sẽ được đón tiếp và khởi hành từ ga trực thăng Nước Mặn (phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Cũng giống như đi máy bay thông thường, hành khách sẽ phải check in, kiểm tra an ninh trước khi ra máy bay.


Hành trình từ Sân bay Nước Mặn, đưa du khách tới chiêm ngưỡng một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, quần thể Ngũ Hành Sơn, sông Hàn chạy dọc thành phố với các cây cầu đặc trưng của Đà Nẵng, cũng như nhìn ngắm các kiến trúc ấn tượng khác như bán đảo Sơn Trà nguyên sơ, tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam tại chùa Linh Ứng.

Trực thăng được Vietnam Helicopters đưa vào sử dụng là chiếc Airbus Helicopters EC-130T2, một trực thăng 7 chỗ ngồi được sản xuất tại Pháp vào năm 2015. Là một trong những trực thăng hiện đại, sang trọng nhất, chuyên dụng cho hoạt động bay du lịch, EC-130T2 sở hữu cabin tiện nghị, được trang bị điều hòa nhiệt độ với tầm nhìn rộng và được các doanh nhân, các Công ty du lịch trực thăng trên thế giới ưa chuộng.

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Ngắm Đà Nẵng trên trực thăng
Ông Nguyễn Hữu Phúc, người điều hành mảng dịch vụ tham quan Đà Nẵng bằng trực thăng của công ty Vietnam Travermart Đà Nẵng cho biết: “Dịch vụ này đã được triển khai tròn 1 năm, chúng tôi đã thực hiện nhiều chuyến bay theo yêu cầu và đưa hàng ngàn khách du lịch tham quan Đà Nẵng. Riêng dịp nghỉ lễ 30/4 đã có hơn 10 chuyến bay được thực hiện”.


Hầu hết các du khách đều rất thích thú và bất ngờ khi tham quan thành phố từ trên cao. Họ được khám phá những nét đẹp mà tự nhiên đã ban tặng cho nơi đây.



Dự kiến trong thời gian tới, Vietnam Travermart sẽ kết hợp với tổng công ty trực thăng Việt Nam đưa vào hoạt động thêm máy bay để phục vụ nhu cầu của khách du lịch tới đây. Giá cho mỗi chuyến bay như thế này là 2.800.000 đồng tương đương 125$ cho du khách nước ngoài và 2.500.000 đồng cho khách trong nước



Để trải nghiệm cảm giác mới lạ khi tham quan Đà Nẵng, thời gian gần đây nhiều du khách đã lựa chọn phương thức du lịch từ trên cao bằng trực thăng để có thể tận hưởng được hết các góc nhìn về thành phố biển xinh đẹp này trong vòng 15 phút.


--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét