Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Loanh quanh thành phố

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Tứ Linh hội tụ

Các khu du lịch ở đà nẵng - Ở Đà Nẵng có 4 địa điểm được người dân nơi đây ví như 4 con Tứ Linh của thành phố. Trong đó Long đại diện cho cầu Rồng, Lân đại diện cho nhà nhà triển lãm, Quy đại diện Nhà thi đấu đa năng (vì có hình bầu như lưng rùa) và cuối cùng là Phụng đại diện cho Cung thể thao Tiên Sơn.

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Loanh quanh thành phố

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Ngắm bình minh trên Mũi Nghê – Sơn Trà

Nằm ở phía Đông Nam của bán đảo Sơn Trà những khu du lịch ở đà nẵng, Mũi Nghê là nơi đón những ánh mặt trời đầu tiên của thành phố Đà Nẵng, cũng là nơi đầu sóng ngọn gió vươn mình ra biển.

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Đi chợ cá lúc sáng sớm

Tờ mờ sáng khoảng 3-4h, hầu hết chợ cá ở Đà Nẵng đều đã đông nghịt người. Kẻ mua người bán, vài tiếng cãi vã, tiếng kêu í ới của những người đẩy xe hàng và gánh hàng ra khỏi chợ là những thứ vô cùng đặc trưng của những ngôi chợ cá ven khu du lịch ở đà nẵng vùng biển. Những con cá tươi ngon nhất, vừa đánh bắt trực tiếp từ dưới biển khơi, béo múp mời gọi giống như bạn đang tham dự một cuộc thi hoa hậu các loài cá, và con cá nào cũng cố gắng thu hút sự chú ý của bạn nhiều nhất có thể chỉ để được vinh hạnh nằm trên đĩa của bạn.

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Loanh quanh thành phố

Các khu du lịch ở Đà Nẵng - Nhà thờ Lớn Đà Nẵng (nhà thờ Con Gà)

Nhà thờ Con Gà Đà Nẵng là nhà thờ duy nhất được xây dựng tại Đà Nẵng vào thời Pháp thuộc. Mang nét kiến trúc Gothic đặc trưng của các nhà thờ Công giáo phương Tây. Nhờ vậy, Nhà thờ Con Gà có vẻ đẹp cổ kính và trầm mặc trong khoảng không gian nhộn nhịp của thành phố Đà Nẵng.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét