Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Thưởng thức hoa vàng trên cỏ xanh

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Như những người dân du mục

Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Đâu cần phải đến tận xứ Nẫu Phú Yên mới được chiêm ngưỡng thảm hoa vàng trên cỏ xanh, chỉ cần đến với Sơn Trà, phóng tầm mắt xuống, bạn sẽ thấy những cánh hoa vàng rung rinh trong gió, dưới những rặng dừa đang lắng nghe tiếng sóng biển thì thầm. Màu vàng tươi của hoa, màu xanh biếc của cỏ, màu xanh thẳm của biển và trời các khu du lịch ở đà nẵng, kết hợp hào hòa tạo nên bức tranh thiên thiên bình yên mà tươi đẹp.
Những khu du lịch ở Đà Nẵng - Thưởng thức hoa vàng trên cỏ xanh
Bán đảo Sơn Trà từ lâu được biết đến như một lá phổi xanh của Đà Nẵng, nơi đây hội tụ biết bao khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Du lịch Đà Nẵng, khu du lịch ở đà nẵng đến với Sơn Trà, du khách sẽ có được những trải nghiệm độc đáo mà không kém phần thú vị, mà chỉ nơi đây mới có

Một sớm mai ngắm bình minh trên đỉnh Bàn Cờ, nắng vẫn còn dịu nhẹ, xuống ngắm thảm hoa vàng trên cỏ xanh này, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào vào ghềnh đá, hít thở chút hương vị mặn mà của biển cả trong từng cơn gió, chỉ muốn phút giây này ngừng lại mãi. Hình như Đà Nẵng luôn biết níu chân người ta bằng những điều xinh đẹp như thế.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét