Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Thưởng thức bánh cuốn Đà Nẵng

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Bánh cuốn Đà Nẵng

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Bánh cuốn không còn mấy xa lạ với người dân Việt Nam, nhưng mỗi hương vị ở mỗi vùng miền lại mang một hương vị đặc trưng khác nhau. Chính vì thế khi đến với khu du lịch Đà Nẵng bạn bạn hãy thử món bánh cuốn nơi đây để điểm du lịch Đà Nẵng cảm nhận sự khách biệt giữa bánh cuốn Hà Nội và Sài Gòn như thế nào nhé.
Các điểm du lịch Đà Nẵng - Thưởng thức bánh cuốn Đà Nẵng
Dù không phải là gốc ở miền trung các điểm du lịch Đà Nẵng, nhưng món bánh cuốn nóng lại là một món ăn ưa thích của người dân Đà Nẵng vào mỗi buổi sáng.

Khách du lịch Đà Nẵng khi đến đây sẽ được thưởng thức món bánh cuốn này ngoài ra còn được trực tiếp xem quy trình làm món này như nào? Lớp vỏ bánh phía bên ngoài được chiên bởi chút bột và nước, khuấy liền tay và cho bánh lắng dần dưới chảo nóng các điểm du lịch Đà Nẵng.

Trước khi chiên bột thì bỏ một chút muối vào dầu ăn, để tăng du lịch biển thêm vị mặn mà, ngon miệng. Bánh lấy ra cho nhân vào rồi cuộn lại các điểm du lịch Đà Nẵng. Bánh có sự kết hợp giữa các gia vị được bằm nhuyễn, một ít thịt xay hòa trộn chiên chính vừa trên chảo nóng.

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Thưởng thức bánh cuốn Đà Nẵng
Một đĩa bánh cuốn nóng ra lò được rắc thêm một chút chà bông các điểm du lịch Đà Nẵng, hành phi, vài lát chả vàng nhìn rất ngon mắt. Đặc biệt món bánh cuốn nóng này không chỉ chấm cùng nước chấm chua ngọt như miền Bắc và ăn cùng rau thơm mà còn ăn kèm dưa góp chua ngọt rất ngon và hấp dẫn các bạn ạ.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét