Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Khám phá ẩm thực ở Chợ Cồn

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Ẩm thực phong phú và đa dạng

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Đặc biệt là những món ăn được ngon được gọi ẩm thực đường phố. Hãy cùng ghé qua trợ cồn để thưởng thưởng thức một số món ăn ngon tại đây nhé
Chợ cồn là một địa chỉ thăm quan nổi tiếng mà khách du lịch Đà Nẵng nào cũng ghé qua, không chỉ dừng ở đó mà đây còn là trung tâm mua sám và ẩm thực lớn nhất Đà Nẵng. Khi đặt chân đến đây, Khi đặt chân đến đây du khách sẽ tìm thấy tất cả những món ăn ngon đặc sản của điểm du lịch Đà Nẵng. Những gánh hàng rong quen thuộc rao bán những loại như bún, bánh rán, bánh nếp phủ dừa nạo tập trung ngay ở ngoài cổng, khiến cho bất cứ ai chỉ mới bước chân đến cổng thôi cũng không thể chối từ mà phải bước ngay vào để giải cơn thèm.

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Khám phá ẩm thực ở Chợ Cồn
Nếu có cũng những người bạn tham gia du lịch các điểm du lịch Đà Nẵng thì hãy ghé qua đây nhé, và đã đến đây rồi xin bạn đừng bỏ qua những món ăn tiêu biểu tại thiên đường ẩm thực lớn nhất miền Trung này nhé.

Bên trong khu chợ cồn chưa nhiều món ăn ngon tour du lịch biển và hấp dẫn như các loại bánh xèo, bánh bèo, bánh gối, bánh nậm, bánh bột lọc hay cả những loại mỳ như mỳ Quảng các điểm du lịch Đà Nẵng, bún mắm, bún chả cá, bún thịt nướng, chá chả bò…chưa có ai thoát khỏi cạm bẫy ăn uống ở nơi đây”

Các điểm du lịch Đà Nẵng - Khám phá ẩm thực ở Chợ Cồn
Món chè tại chợ cồn luôn sẵn sàng chờ bạn ở phí trước để thưởng thức, rất nhiều loại cho bạn lựa chọn và thưởng thức như chè miền Trung, các điểm du lịch Đà Nẵng cùng các loại sữa, rau câu, nước ép hoa quả, bánh đậu xanh, bánh nổ, bánh dừa, bánh tổ,…rất tuyệt vời nếu bạn là người thích món chè thì bạn sẽ mê luôn món chè này thôi.
--------------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn, 155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: +1900 5454 88 - +84 932 582699
Email: booking@anandi.vn - Website: www.anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét