Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Lạc Giữa Thành Phố Toàn ‘Địa Ngục’ Ở Nhật Bản


Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - NGỤC NƯỚC PHUN TATSUMAKI JIGOKU

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Nếu Kamado Jigoku là ‘ngục nồi nấu’ thì Tatsumaki Jigoku là ‘ngục nước phun’. Đặt phòng giá rẻ nhất Nước ở Tatsumaki Jigoku không tạo hành hồ như những nơi khác mà phun lên cao đến tận 50 mét chừng 30 đến 40 phút một lần với thời gian kéo dài từ 6 - 10 phút. Để tránh gây ra nguy hiểm cho khách du lịch tham quan Tatsumaki Jigoku nên người ta đã đặt một phiến đá lớn nhằm ngăn chặn bớt sức phun của dòng nước nóng. Tatsumaki Jigoku chắc chắn mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho khách du lịch Nhật Bản bất kỳ lúc nào bạn đặt chân đến đây.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - KỲ LẠ ‘NGỤC ĐẦU SƯ’

Du lịch Nhật Bản ghé thăm Oniishibozu Jigoku, bạn sẽ ngạc nhiên không chỉ bởi hơi nước bốc lên tạo nên màng sương mờ dày đặc mà còn vì các bọt bóng trong hồ hệt như đầu trọc của các nhà sư. Cũng chính vì lẽ đó mà Oniishibozu Jigoku được nhiều người gọi vui là ‘ngục đầu sư’. Xung quanh ‘ngục đầu sư’ ở Beppu có khá nhiều khu vực tắm công cộng và bể bơi để khách du lịch thả mình vào làn nước ấm nóng giúp thư giãn cả cơ thể lẫn tinh thần.


Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất 

Đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - TRẮNG SỮA THUẦN KHIẾT


Shiraike Jigoku là một trong 8 dòng suối nước nóng nổi tiếng tại thành phố Beppu ở Nhật Bản hấp dẫn du khách. Nước nơi đây có sự hòa trộn của natri, muối, axit boric, canxi bicacbonat và silicat nên có màu trắng như sữa, thoạt nhìn rất ‘đáng yêu’ và thuần khiết. Shiraike Jigoku nằm trong khu vườn xinh đẹp và cạnh bên là bể cá răng đao để du khách có những phút giây tuyệt vời như lạc chốn thần tiên chứ chẳng phải sợ hại vì ‘địa ngục’ nữa.

Một bức tượng quỷ đỏ ngay ở cổng vào, một vài hồ nước nóng lúc nào cũng ‘sôi sùng sục’ đã làm cho Kamado Jigoku trở thành ‘ngục nồi nấu’ vừa đáng sợ vừa thú vị. Tham quan Kamado Jigoku, khách du lịch Nhật Bản có dịp được thưởng thức các món ăn và trà được nấu từ nước của dòng nước nóng.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét