Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Thiên Nhiên Đà Lạt Siêu Đẹp Ở Homestay Free Siêu Mới

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Khung cảnh xanh mát

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Một trong những lý homestay này free là vì muốn bạn có được những trải nghiệm dịu dàng và an yên như thể ở chính Nhà của mình chứ không phải một nơi lưu trú du lịch bình thường nữa. Và đã là Nhà thì bạn cũng phải trân trọng từng ngóc ngách ngôi nhà, chẳng hạn như đồ dùng chung thì khi dùng sau phải rửa sạch và cất cẩn thận, sau khi rời đi nên giặt ga nệm và lau phòng sạch sẽ để chào đón những du khách đến sau nữa. Khung cảnh xanh mát ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên vô cùng, sớm thức dậy được thấy sương trắng lững lờ trôi ngang bậu cửa thì còn gì lãng mạn bằng nữa nhỉ?

Đặt phòng tại Đà Nẵng - Homestay Nhà Gió chính ra là một dự án rất thú vị của anh chủ cũng rất yêu thích du lịch nhằm tạo nên một không gian xanh yên bình, một ngôi nhà chung thân thiện mà ai đến Đà Lạt cũng có thể dừng chân ghé lại. Ngoài việc đến du lịch ở một thành phố xanh xinh đẹp nhất nhì miền Nam, bạn còn được trải nghiệm không gian lưu trú đáng yêu, thoải mái hệt như ở nhà, thật là một dự án hết sức dễ thương!

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng - Đặc biệt về homestay Nhà Gió

Lưu ý đặc biệt về homestay Nhà Gió 2 là không có địa chỉ cụ thể (vì nằm giữa núi rừng hoang sơ thiệt mà), đường đi hơi khó và bạn nào không quen sẽ dễ bị lạc, tuy nhiên Nhà Gió cũng chỉ cách trung tâm thành phố chừng 8km, nghỉ ở đây thì buổi tối sẽ hơi khó ra nếu bạn muốn đi mua sắm chợ đêm Đà Lạt.

Để được hướng dẫn đường đi chắc chắn thì sau khi liên hệ đặt phòng, anh chủ sẽ gửi bản đồ hoặc bạn có thể gọi điện nhờ anh chỉ dẫn trên đường đi. Vào tháng 11, 12 đoạn đường từ trung tâm đến Nhà Gió có thể sẽ có nhiều dã quỳ nở rộ lắm nên bạn nên đến vào ban ngày để chụp hình cho thỏa thích. Dù đi theo nhóm hay đi một mình thì bạn cũng nên chuẩn bị sẵn một số đồ ăn, thức uống cần thiết, hoặc có thể mua nguyên liệu tổ chức BBQ tại nhà vì phòng bếp được dùng thoải mái.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét