Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Bộ Lạc Tuần Lộc Cuối Cùng Của Người Mông Cổ

Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất - Có lẽ điều ám ảnh nhất được chia sẻ trong hành trình của Mai Hương, đó là cái lạnh giá của nơi đây. Cái lạnh như thấm vào từng tất da thịt, xuyên thấu qua từng lớp vải và khiến người ta phải e dè. Nhất là cái lạnh ở khu rừng Tiaga, một nơi mà khi bạn vượt qua nó thì mới đến được với Tsaatan. Song, phải trải qua lạnh giá mới biết được cái quý giá của ánh lửa bập bùng ấm áp.

Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ nhất - Chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ nhất, hẳn sẽ là ngủ nhờ trong lều của gia đình Tsaatan. Có lẽ chính nhờ vậy, mới có thể được trải nghiệm khung cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây. Cùng gia định họ ngồi sưởi ấm bên đống lửa đỏ rực, cắn hạt thông, lắng nghe họ trò chuyện và hát hò. Lấp lánh nơi đuôi mắt của những con người ấy, phải chăng là ảnh lửa phản chiếu hay nụ cười chân thành làm người khách lạ cũng ấm lòng lây?

Tìm về với bộ lạc tuần lộc chân chính - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Tìm về với bộ lạc tuần lộc chân chính, là nơi mà giá lạnh quanh năm, song tuần lộc lại được khỏe mạnh. Một phần tách biệt song đặc biệt cùng với văn hóa, con người mà khi nhớ lại hẳn sẽ là một hành trình có một không hai trong những lần cuồng chân và muốn đi của những kẻ lãng du. Ngắm nhìn những khung hình đẹp và ma mị đến quyễn rũ không thể dứt ra được của cô gái 9x, người ta nhận ra, hình như mình đã bỏ qua rất nhiều điều giữa cuộc sống bộn bề này. Vẫn có những nơi mà dường như chỉ cần xem ảnh, người ta cũng thấy tim mình được bình yên.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất

Đến nơi cùng trời cuối đất, song những trái tim trần trụi nhất, khó tính nhất cũng phải công nhận rằng, đằng sau những ám ảnh, những vất vả, những mệt mỏi ấy, là một thiên đường không thể gọi tên được. Sớm thức dậy chỉ thấy xung quanh mênh mông tuyết trắng xóa, có những chú tuần lộc to lớn, tựa như vùng đất của ông già tuyết. Có những nụ cười của em bé khoác lên mình bộ quần áo ấm rực rỡ, của những người chăm sóc tuần lộc bằng cả cái tâm, cái tình. Chân thật mà cũng mộng mơ tựa như vùng đất cổ tích quá đỗi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét