Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng - Belvedere Tam Đảo

Belvedere Tam Đảo - Đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Đặt phòng khách sạn nhanh chóng - Nhưng có lẽ điều người ta khá thích thú khi ở Belvedere Tam Đảo là khu hồ bơi lơ lửng giữa núi rừng. Hồ bơi được xây trên triền núi, xung quanh là cỏ cây xanh mát, là bầu trời lộng gió và cả một thế giới thu nhỏ ở phía xa xa.

Đặt phòng nhanh chóng - Belvedere thực xứng là chốn thiên đường nơi hạ giới. Để những ngày cuối thu khi trời còn vương vít những nhịp đập cuối mùa, người ta lại tìm về nơi ấy, chìm đắm trong bồng bềnh sương khói đẹp như mơ, bỏ lại sau lững những bộn bề chưa bao giờ dứt nổi, chỉ để sống nhưng ngày phiêu lãng chốn bồng lai.

Có những buổi chiều thu, khi hương gió nồng nàn còn vương trên làn tóc mai tươi trẻ và nắng vẫn ngọt lành đùa giỡn cùng những rặng mây đang lãng đãng phía chân trời, ta lại nhớ tới một chốn thần tiên nơi mảnh đất xa xôi phương Bắc, nơi ta đã lỡ đánh rơi nhịp trái tim trong những nỗi nhớ âm thầm. 

Đó là Tam Đảo đẹp như mơ, là Tam Đảo hư hư thực thực trong sắc trời thu lãng mạn những ngày cuối tháng Mười, và mộng ước lại quay về, nghe trong tâm khảm tiếng gọi thiết tha của “ngôi nhà trên mây” Belvedere một thời ta đã từng lạc bước. Rủ rỉ cùng người thương, gói ghém lại những bộn bề thường nhật, ta cùng người vội vàng lên Tam Đảo, hòa nhịp cùng đất trời một cõi và ru lòng trong những nhịp yên bình những buổi sớm mai thức dậy cùng mây.
Đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Belvedere tọa lạc trên diện tích - Đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Belvedere tọa lạc trên diện tích gần 30 ha với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và chan hòa cùng nhịp đập chung của đất trời. Ở đó ta bắt gặp những khu vườn ngập tràn hoa lá, những căn phòng biệt thự khép kín được bao bọc bởi núi rừng Tam Đảo đầy thơ mộng, mang đến cho người lữ khách cảm giác được hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên bốn cõi, được ngẩn ngơ say trong tiếng gọi du dương của đại ngàn.

Ấy thế nên, đố ai ở Belvedere có thể chây lười cuộn mình trong chăn ấm, họ thích dậy thật sớm, khi mặt trời còn ẩn mình sau những ngọn núi xa xa. Đó là lúc họ thấy mình đi vào lạc cảnh, cả khu biệt thự nhỏ xinh giờ đây mang một vẻ đẹp ma mị đến lạ thường. Sương giăng trên những lối đi quen thuộc, mây phủ trên những mái ngói đỏ tươi, rồi mây sà xuống bên căn phòng bé nhỏ, chạm vào tay ai đó đang giơ ra để ôm những mộng mơ.

Và khi những tia nắng đầu tiên của ngày ló dạng, sương và mây dùng dằng níu tay nhau đi về phía chân trời. Tam Đảo bắt đầu một ngày mới trong những bình yên phủ ngập tâm hồn kẻ lãng du, họ lại thong dong dạo bước trên những sườn dốc thoải thoải dẫn vào rừng, tắm mình trong màu thẳm bao la của cỏ cây. Chợt có tiếng gió mơn man sau những bụi cây rậm ven đường, gió mát lành mơn man da thịt, gió say sưa kể những câu chuyện của đại ngàn

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét