Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Vi Vu Đến 3 Điểm Điểm Du Lịch Siêu Rẻ

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - HANG RÁI - ĐẢO BÌNH BA: 2 NGÀY 2 ĐÊM

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - Khoảng thời gian là 2 ngày 2 đêm, bạn sẽ đi từ Sài Gòn vào tối hôm trước để sáng hôm sau có mặt ở Hang Rái. Ăn uống, nghỉ ngơi đôi chút, sau đó sẽ đi thăm quan Hang Rái đẹp xuất sắc dưới ánh nắng chan hòa của mặt trời chiếu sáng vạn vật…

Kinh nghiệm đặt phòng trực tuyến - Hang Rái sẽ chiếm của bạn nguyên một buổi sáng, thời gian còn lại bạn sẽ dành cho đảo Bình Ba. Từ Hang Rái, bạn đi tiếp đến cảng Ba Ngòi cách đó khoảng 50km, ngồi tàu thủy khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ là đến nơi. Bình Ba là chốn nghỉ dưỡng được dân du lịch nụi hết sức yêu thích, bởi ở đây có bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Nhà Cũ đẹp không ngờ, có món tôm hùm ngon trứ danh, có hải sản ngon bổ rẻ và nhiều hoạt động lặn ngắm san hồ, tắm biển, đi thuyền máy tới các hòn đảo xung quanh…

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến
Lịch trình 2 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn có một đêm trên đảo, đón hoàng hôn ngày hôm nay và sáng dậy sớm đón những tia nắng mới chan hòa khắp hòn đảo nhỏ. Trước khi về, bạn đừng quên ghé thăm cơ sở sản xuất nước mắm, mang chút hương vị đảo về làm quà cho gia đình, bạn bè. Chiều ngày thứ hai lên xe về lại Sài Gòn, tối muộn về nghỉ ngơi để hôm sau đi làm, bắt đầu tuần mới đầy hứng khởi sau một chuyến đi ngắn ngày và chuẩn bị cho những hành trình dài hơn sau này.

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn trực tuyến - THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT: 3 NGÀY 3 ĐÊM

Tiếp đó, hãy ghé thác Voi hùng vĩ giữa Tây Nguyên đại ngàn, nơi vẫn còn hoang sơ tách biệt khỏi cuộc sống xô bồ bên ngoài kia. Gần đó là chùa Linh Ẩn nổi tiếng ở độ cao hơn 1000 met, phía trước là thác Voi tung bọt trắng xóa, phía sau là đồi thông xanh cao vút giữa không gian thoáng đãng trong lành quanh năm.

Với 3 ngày 3 đêm ở xứ sở sương mù dư sức cho bạn có một chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt trọn vẹn. Chọn 3 ngày cuối tuần làm thời gian đi, nhưng để tiết kiệm thời gian thì tốt nhất là đi từ tối thứ 5 để đến Đà Lạt vào sáng sớm thứ 6. Ngày đầu tiên, hãy tới trang trại cà phê chồn để thưởng thức cà phê ngon đúng điệu mang hương rừng vị núi.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét