Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn nhanh nhất - Mãn Nhãn Với Độ Sa Hoa Của Khu Nghỉ Dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đặt phòng nhanh nhất - Biển Mỹ Khê đẫm ánh nắng

Đặt phòng khach sạn nhanh nhất - Không chỉ là điểm dừng chân cho chuyến hành trình của ngành du lịch và khách sạn, InterContinental Danang còn có thêm cơ hội để đón tiếp những vị khách quý, có ảnh hưởng sâu rộng trong ngành du lịch thế giới và giới truyền thông quốc tế. Đây là khoảng thời gian hết sứ quý báu để chúng ta thể hiện sự thiện chí với bạn bè quốc tế và quảng bá hình ảnh du lịch nước nhà. Vẻ đẹp của sông Hàn mộng mơ, biển Mỹ Khê đẫm ánh nắng, khách sạn sang trọng bậc nhất miền Trung chắc hẳn cũng để lại ít nhiều cảm xúc trong lòng quan khách.

Đặt phòng nhanh nhất - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nằm trọn trong bán đảo Sơn Trà, có 200 phòng hướng biển và là nơi diễn ra nhất nhiều sự kiện quan trọng tầm cỡ quốc tế. Vào năm 2017 tới, đây sẽ vinh dự là nơi diễn ra cuộc gặp gỡ lành đạo thành viên các nước APEC trong khuôn khổ tuần lễ cao cấp APEC được tổ chức tại Đà Nẵng.

World Travel Awards trao giải lần đầu tiên vào năm 1993. Hơn hai thập kỷ trôi qua, World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch và khách sạn. Mỗi sự kiện của World Travel Awards đều là cột mốc của ngành du lịch toàn cầu và nhận được rất nhiều sự mong chờ trên toàn thế giới.


Đặt phòng khách sạn nhanh nhất

Đặt phòng nhanh nhất - InterContinental Danang

Với số tiền đầu tư lớn, vị thế đẹp và sự chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết, InterContinental Danang là đại diện cho cảm hứng và văn hóa Việt. Đó là một hình ảnh Việt Nam của thời đại mới, sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng không hề xa rời truyền thống. Có một Việt Nam thuần nguyên đẹp đẽ xuất hiện trong từng món ăn, từng hành động, từng chi tiết thiết kế.

Qua nhiều năm, với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vẫn luôn là điểm đến của những ngôi sao, doanh nhân thành đạt, những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Qủa không phụ tâm huyết của bậc thầy trong thiết kế resort Bill Bensley, khu nghỉ dưỡng được đón nhân nhiệt tình và trân trọng sau biết bao chuyến đến đi.
Tại khán phòng chính Great Hall, vị chủ tịch quyền lực của World Travel Awards, ông Graham Cooke chia sẻ chân tình rằng: “Việc Ban tổ chức chọn khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để tổ chức sự kiện Oscar của ngành du lịch vì chúng tôi bị thuyết phục bởi vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, tiện nghi sang trọng và dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Hy vọng nó sẽ mang lại ấn tượng tuyệt vời cho khách mời đến tham dự sự kiện

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét