Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Rùng Rợn Thành Phố 'Quỷ Khóc Ma Gào'

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ đầy hoang dại huyễn 

 Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Có rất nhiều câu chuyện thần thoại xung quanh Moguicheng của người bản địa tại Tân Cương liên quan đến ma quỷ làm khách du lịch nghe xong không khỏi giật mình. Song các nhà khoa học đã lý giải tất cả mọi thứ đều do tự nhiên đem lại. Tân Cương vốn dĩ là nơi giao thoa của nhiều nguồn gió, có cơn mạnh đến cấp 12 hệt như bão và cuốn theo cát như lốc xoáy. Qua thời gian đã bào mòn đất đá, tạo nên những ‘diện mạo’ độc đáo và nhiều lỗ hổng ở Moguicheng nên khi có gió đi qua sẽ tạo ra các âm thanh ‘đáng sợ’ ấy. Nhưng dù thế nào, vẻ đẹp của Moguicheng cũng làm người ta ‘thương nhớ’ muốn chiêm ngưỡng một lần trong đời.

 Đặt phòng ở Đà Nẵng - Bên cạnh vẻ đẹp hoàn mỹ đầy hoang dại huyễn hoặc của các ‘công trình’ tự nhiên thì những âm thanh kỳ lạ ở Moguicheng là điểm hấp dẫn thứ hai giúp vùng đất nơi đây nổi tiếng khắp thế giới. Lang thang Moguicheng những ngày có gió nhẹ, du khách bất chợt nghe vang vọng đâu đó trong thinh không tiếng leng keng như chiếc chuông gió đang va đập vào nhau, nhẹ nhạng êm ái hệt khúc hát tự tình của miền sa mạc hoang vu. Nhưng nếu gió trở nên mạnh hơn một chút thôi, những âm thanh ‘ghê rợn’ sẽ bắt đầu bao trùm lên cả không gian Moguicheng, vừa thống thiết bi ai, vừa mạnh mẽ như tiếng gào của quỷ làm người ta ‘ớn lạnh’ và ‘sởn gai ốc’.

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng 

Đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng - Vương quốc bị lãng quên

Moguicheng là một ‘vương quốc bị lãng quên’ nằm trong lòng sa mạc của thành phố Tân Cương, Trung Quốc. Moguicheng được hiểu theo tiếng người địa phương là ‘thành phố của quỷ’ bởi nơi đây hoàn toàn không có người sinh sống nhưng luôn có những thanh âm lạ lùng. Có khi còn rất đáng sợ như tiếng phụ nữ la hét, trẻ con gào khóc hay voi rống hổ gầm. Do vậy mà người dân ở Tân Cương hầu như không dám đến gần khu vực ‘thành phố quỷ’.

Nếu bỏ qua những thanh âm ‘rùng rợn’ kia thì Moguicheng là một điểm du lịch tuyệt đẹp, đáng để thử đặt chân đến một lần trong đời. Moguicheng khoác lên mình vẻ đẹp nguyên sơ hoang dại có phần bí ẩn được tạo hóa ban tặng, dường như chưa hề có sự can thiệp của con người. Ngoài những ngọn đồi cao thấp, lớn nhỏ khác nhau hay những khuôn mặt ‘quỷ’ đáng sợ thì điểm cuốn hút nhất ở Moguicheng chính là các lâu đài hệt như trong phim cổ xưa. Đây là kết quả qua hàng triệu, hàng nghìn năm được tạo nên từ gió, cát kết hợp với khí hậu khô. Nhiều người vẫn tin rằng những lâu đài này được chính ‘ma quỷ’ xây dựng nên mà con người không hề hay biết. Cũng chính điều này đã làm cho Moguicheng trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét