Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Hòa Mình Vào Thiên Nhiên Đà Lạt Siêu Đẹp

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - The Countryside aka

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Homestay xinh xắn đặc biệt này có tên là The Countryside aka Nhà Gió 2 (bạn có thể tìm theo tên này trên facebook khi liên hệ đặt phòng) hoặc thông qua trang cá nhân của "anh chủ dễ thương" Trung Pham. Nhà Gió 2 có sức chứa tới… 30 người, nhưng để không gian yên tĩnh và đồ dùng được sử dụng tiện, thoải mái hơn thì anh chủ chỉ nhận 1 lần tối đa 15 người, tất nhiên là nếu bạn đi 1 hay 2 người thì vẫn được nhé!

Đặt phòng Đà Nẵng - Bạn cho rằng ở free nên phòng sẽ không đẹp hoặc còn yêu cầu gì khác bởi “trên đời chẳng có gì là miễn phí cả” thì bạn sai rồi, homestay xinh yêu này có view cực kỳ lãng mạn và chỗ ở rất thoáng mát, đẹp đẽ nhé! Và những “yêu cầu” từ chủ nhà thì hết sức đáng yêu như là phụ cắt cỏ, có máy cắt cỏ và bạn sẽ được hướng dẫn hoặc trồng cây cùng anh chủ, nếu không thực hiện được 2 điều trên thì bạn có thể trả 50k để đóng góp cho quỹ vì trẻ em mồ côi. Thật tử tế phải không nào? Tất nhiên khi ở cùng nhà chủ các bạn cũng cần có ý thức trong du lịch, môi trường ở nơi đây. Bạn cũng có thể trò chuyện giao lưu cùng anh chủ nhà cực kỳ “nghệ” này để chuyến đi thêm thú vị!

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Ngôi nhà xinh xinh với view cực đẹp

Ngôi nhà xinh xinh với view cực đẹp này có 2 tầng, gồm tầng 1 là phòng dorm 6 giường rất thoáng mát và sạch sẽ. Tầng 2 (tức tầng gác mái) có không gian rộng rãi hơn là phòng ở tập thể cho các nhóm bạn. Điều đặc biệt cho tất cả bạn nào muốn thật sự "hòa mình với thiên nhiên" là ở đây sóng wifi lần 3g đều rất yếu, gần như là không thể "sống ảo" nên tha hồ tận hưởng cuộc sống bình yên giữa chốn núi rừng.

Nhà có phòng tắm và toilet sạch sẽ, tiện nghi như khách sạn hiện đại, phòng tắm còn có view núi rừng nữa nên bạn tha hồ thư giãn. Có chỗ cho bạn tự giặt đồ, phơi đồ, nhìn chung là bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn bình dị, dễ thương và đáng mơ ước, đúng kiểu “cày nhàn câu vắng” mà hầu hết ai ở thành phố cũng mong được trải nghiệm. 
Lưu ý đặc biệt về homestay Nhà Gió 2 là không có địa chỉ cụ thể (vì nằm giữa núi rừng hoang sơ thiệt mà), đường đi hơi khó và bạn nào không quen sẽ dễ bị lạc, tuy nhiên Nhà Gió cũng chỉ cách trung tâm thành phố chừng 8km, nghỉ ở đây thì buổi tối sẽ hơi khó ra nếu bạn muốn đi mua sắm chợ đêm Đà Lạt.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét