Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - 'Địa Ngục' Ở Nhật Bản

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - NGỤC CÁ SẤU ONIYAMA JIGOKU

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Oniyama Jigoku còn được gọi bằng nhiều tên gọi khác như ‘ngục cá sấu’ hay ‘ngục núi quỷ’. Sở dĩ nơi đây được gọi là ‘ngục cá sấu’ vì khu vực xung quanh dòng suối nước nóng này là nơi sinh sống của rất nhiều cá sấu. Đến nay, người ta vẫn chưa ‘giải mã’ lý do vì sao cá sấu lại yêu thích Oniyama Jigoku đến vậy. Và đấy cũng là nét cuốn hút riêng của Oniyama Jigoku làm du khách tò mò ghé thăm.
Đặt phòng trực tuyến - Nếu Chinoike Jigoku cuốn hút với màu đỏ rực rỡ như son thì Umi Jigoku gây ấn tượng cho khách du lịch bằng màu xanh ngọc bích mát lành tựa đại dương. Umi Jigoku nằm trong vườn cây xanh mát, nơi du khách vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa tận mắt nhìn thấy dòng suối có nhiệt độ ‘khủng’ đến 98 độ C. Dĩ nhiên, Umi Jigoku không dành để tắm, du khách có thể thưởng thức bánh pudding hay trứng luộc từ dòng suối này.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - CHINOIKE JIGOKU RỰC RỠ SẮC ĐỎ


Đặt phòng khách sạn trực tuyến - NGỤC NƯỚC PHUN TATSUMAKI JIGOKU


Chinoike Jigoku được mệnh danh là dòng suối nước nóng đẹp nhất tại thành phố Beppu bởi màu đỏ rất độc đáo của mình. Chính vì sắc nước bốn mùa đỏ như son mà nhiều người thường gọi Chinoike Jigoku bằng tên khác là ‘ao máu’. Không chỉ có khách du lịch Nhật Bản mà người dân Beppu cũng yêu thích dòng suối nước nóng này. Sở dĩ Chinoike Jigoku có màu đỏ là do sự pha trộn của oxit sắt và oxit magie trong thời gian dài đã biến dòng nước trở nên đỏ như vậy. Cảm giác đứng ở Chinoike Jigoku, thả mình vào làn hơi nghi ngút màu đỏ ảo diệu, bên dưới là nước chảy róc rách êm đềm, đã khiến người ta lâng lâng rồi.

Nếu Kamado Jigoku là ‘ngục nồi nấu’ thì Tatsumaki Jigoku là ‘ngục nước phun’. Nước ở Tatsumaki Jigoku không tạo hành hồ như những nơi khác mà phun lên cao đến tận 50 mét chừng 30 đến 40 phút một lần với thời gian kéo dài từ 6 - 10 phút. Để tránh gây ra nguy hiểm cho khách du lịch tham quan Tatsumaki Jigoku nên người ta đã đặt một phiến đá lớn nhằm ngăn chặn bớt sức phun của dòng nước nóng. Tatsumaki Jigoku chắc chắn mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho khách du lịch Nhật Bản bất kỳ lúc nào bạn đặt chân đến đây.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: care@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét