Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đăt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng - TOWN HOUSE


Đăt Phòng Khách Sạn Giá  Rẻ Đà Nẵng - Mọi sự bày bố và lối kiến trúc của Chaos đều luôn chú trọng đến hai chữ “nghệ thuật”. Đặt Phòng Giá Rẻ Đà Nẵng - Bởi Chaos mong muốn khi người du khách đến đây, không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng mà còn có thể tìm hiểu về văn hóa, trau dồi những màu sắc nghệ thuật của mình. Bạn có thể chọn cho mình một phòng dorm tại Chaos với giá khoảng 150.000 đồng/1 đêm và phòng đơn vào khoảng từ 340.000-400.000 đồng/1 đêm, là bạn có thể có một kỳ nghỉ nghệ thuật tại Sài Gòn rồi đấy!

Khác với nhiều homestay ở những nơi khác, homestays ở Sài Gòn sẽ cho bạn vừa cảm nhận được nét bình yên, giản dị như chính căn nhà của bạn. Homestays Sài Gòn còn cho bạn biết được rằng như thế nào là sự nhộn nhịp, hiện đại và sang trọng của một thành phố sắc màu của Việt Nam. Nếu có dịp đến Sài Gòn, không cần lưu trú tại các khách sạn quá sang trọng, những homestay này sẽ cho bạn những trải nghiệm mới mẻ!


TOWN HOUSE SAIGON - Đăt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng


Town House Saigon có vẻ được khá nhiều du khách ưa chuộng vì việc lựa chọn vị trí địa lý của Town House Saigon cũng dễ dàng hơn các homestay khác khi Chaos có đến 3 chi nhánh khắp quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn có một lịch trình nghỉ dưỡng tại thành phố Hồ Chí Minh và ưa chuộng loại hình lưu trú khá phổ biến là homestay thì Town House Saigon là một lựa chọn không thể bỏ qua đấy!


Đăt Phòng Khách Sạn Giá  Rẻ Đà Nẵng

Town House Saigon bên cạnh phục vụ hoạt động lưu trú mà còn phục vụ những bữa ăn ngon, đậm chất dân Việt Nam. Town House Sai gon luôn làm mọi cách để giúp cho du khách có được một chuyến nghỉ dưỡng đúng điệu giữa Sài Gòn tấp nập và nếu có dịp du lịch Sài Gòn, du khách đừng quên ghé thăm Town House Saigon nhé!

hoạt động lưu trú - Đăt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Đà Nẵng


Du khách đến với Sài Gòn, đặc biệt là du khách nước ngoài thường khá thích thú và yêu mến Town House Saigon. Bởi đúng như tên gọi của nó “nhà trên phố”, Town House Saigon mang trong mình nét bình dị, thoải mái như ở nhà nhưng lại không hề thiếu bất kỳ tiện nghi hiện đại và sang trọng nào. Bạn có thể lựa chọn ở phòng chung với giường tầng, giá cho một đêm là vào khoảng 245.000 đồng hoặc phòng riêng với giường đôi, giá cho một đêm là 825.000 đồng, một mức giá khá phù hợp khi bạn lưu trú tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. 

nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét