Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất - TRẠI VEN BIỂN


TRẠI VEN BIỂN HOANIB SKELETON - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất 


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất - Khai trương vào tháng 08/2014, trại ven biển Hoanib Skeleton nằm ở một nơi rất xa và hẻo lánh nhất châu Phi. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng giá Rẻ - Hoanib Skeleton nằm gần sông Hoanib, thuộc miền bắc Damaraland, Namibia, được bao quanh bởi đồng bằng toàn sỏi, núi đá và những cồn cát vàng lớn. 

Không thực sự nằm ở bờ biển mà chỉ như một khu nghỉ dưỡng nằm trong khu bảo tồn, giữa khu vực Palmwag và Vườn Quốc gia Bờ biển Skeleton, Hoanib Skeleton là sự nối tiếp và kế thừa của một khu nghỉ dưỡng khác đã đóng cửa vài năm về trước, nhưng sự nối tiếp này đặc biệt hơn, độc đáo hơn và rất được lòng du khách.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất 

Trại ven biển Hoanib Skeleton bao gồm 8 căn lều tuyệt đẹp được xây dựng trên nền bê tông, giá cả ở đây không rẻ chút nào nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. Ở đây, bạn ở ở trong những căn lều xinh đẹp, được phục vụ các món ăn ngon ngay giữa nơi hẻo lánh, ngắm những cuộc diễu hành của các loài động vật hoang dã châu Phi và vô số những hoạt động khác ở vùng đồng cỏ.

KHU NGHỈ DƯỠNG PAWS UP - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất 

Ở Paws Up, bạn sẽ được hòa mình với thảo nguyên bằng các hoạt động thú vị ngoài trời như dùng bữa trưa trên bè, đạp xe, câu cá bằng ruồi nhân tạo, cưỡi ngựa hay Rappelling (tuột xuống dốc núi bằng dây thừng) … Riêng lũ trẻ sẽ có trò bắn sơn, khinh khí cầu, Geocaching (tìm kiếm kho báu dựa trên định vị GPS) rất an toàn, đặc biệt là chương trình đặc biệt Kids Corps of Discovery dành cho trẻ từ 5-12 tuổi tham gia vào các hoạt động thú vị tại trang trại ma.

Nằm ở khu vực trang trại bò Greenough, phía Tây Montana, Mỹ, Paws Up rộng 150 triệu m2 giữa đồng cỏ bao la là một địa điểm lưu trú sang trọng được nhiều du khách yêu thích. Sở hữu 30 căn lều trải dọc sông Blackfoot, tất cả các căn lều này đều đầy đủ tiện nghi không thua kém gì những căn nhà kiên cố thường thấy ở các khu nghỉ dưỡng.

EL COSMICO - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Rẻ Nhất 


Nếu lần đầu tiên đến với khu cắm trại du mục El Cosmico của Liz Lambert ở đồng bằng sa mạc đầy ngoạn mục vùng Marfa, Texas, bạn sẽ phải bất ngờ và say mê khi nhìn thấy cảnh quan nơi đây. El Cosmico toát lên một sự phóng khoáng, kết hợp nhiều loại hình dịch vụ và văn hóa địa phương.


nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét