Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đâu Là Những Điểm Cực Hot Để Check-In - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng



Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - DT716 còn đưa du khách đi qua hai bàu nổi tiếng của Bình Thuận là Bàu Trắng và Bàu Sen. Đặt Phòng Ở Đà Nẵng - Đây là những hồ nước ngọt nổi tiếng nằm giữa không gian sa mạc khô cằn nhưng cuốn hút đến cùng, với sắc màu cát thay đổi từ vàng, đỏ đến trắng, tạo nên một bức tranh hoang sơ nhưng đẹp đến ngỡ ngàng.

BIỂN CỔ THẠCH - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Biển Cổ Thạch - điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm đến cực hot để check - in khi đặt chân đến Phan Thiết. Biển Cổ Thạch thuộc xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 90km, nơi đây được ví như điểm đến với cảnh sắc thiên đường ngay trần thế.

LÀNG CHÀI MŨI NÉ - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Kéo dài khoảng 1km, tọa lạc trên con đường Huỳnh Thúc Kháng ven biển, làng chài Mũi Né trở thành điểm đến độc đáo mà bất kỳ du khách nào khi đến với Phan Thiết đều phải một lần ghé qua và check - in tại đây. Chính bởi là làng chài nên nơi đây khá đông dân cư làm nghề chài lưới, du khách khi đến đây không chỉ được ngắm nhìn cuộc sống muôn màu mà còn có thể tìm hiểu như thế nào là một ngày của người ngư dân đấy!

UỐI HỒNG - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Thuộc phường Mũi Né, Phan Thiết, đi dọc theo con đường làng chài Mũi Né, du khách sẽ đến được một địa điểm thiên nhiên vô cùng độc đáo của mảnh đát Phan Thiết là suối Hồng. Suối Hồng hay còn gọi là suối Tiên bởi như đúng tên gọi của nó, con suối có màu Hồng đặc trưng vào mỗi mùa mưa và khi đó, nó trở thành chốn tiên cảnh giữa lòng Phan Thiết.


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

ĐOẠN ĐƯỜNG DT716 - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Để có một chuyến phượt đến Phan Thiết bằng xe máy, chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua cung đường cực chất của Phan Thiết là DT716. Được xem là một trong những cung đường độc đáo của Việt Nam mà mọi dân phượt đều mong muốn một lần đến đây và du khách luôn thích thú check - in tại điểm đến cực hot này. 

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét