Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Chuyến Du Lịch Hoàn Hảo Xứ Sở Chùa Vàng

VÀO NHÀ PHẢI ĐỂ DÉP BÊN NGOÀI - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Tâm linh của người Thái Lan luôn hướng một lòng về Phật giáo và kính trọng các vị thần nên việc khi bạn xin vào nhà một người Thái thì đừng quên bỏ dép ở ngoài cửa và không được giẫm lên ngưỡng cửa. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao Giá Rẻ - Bởi theo người Thái, các vị thần ở nhà đều cư ngụ tại ngưỡng cửa, giẫm lên đây sẽ thể hiện sự bất kính với thần linh.

KHÔNG ĐI TAXI VỚI GIÁ THỎA THUẬN - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Đối với luật pháp Thái Lan, mọi hình thức thỏa thuận giá taxi khi di chuyển bằng taxi đều là trái pháp luật. Để không vi phạm pháp luật, du khách nên di chuyển bằng taxi có bảng giá điện tử để thanh toán tiền với khoảng cách rõ ràng, đồng thời cần chuẩn bị tiền lẻ vì khi các bác taxi có thể không trả lại tiền thừa cho bạn đâu!


KHÔNG NÊN THỂ HIỆN TÌNH CẢM NAM NỮ Ở NƠI CÔNG CỘNG - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao


Đất nước Thái Lan - xứ sở của Phật giáo luôn đề cao sự tôn nghiêm, việc ôm hôn hay thể hiện tình cảm của các cặp đôi nam nữ ở nơi công cộng luôn là điều tội kỵ trên xứ sở chùa Vàng. Nên du khách hãy chú ý trong cách thể hiện tình cảm của mình nhé, vẫn phải ưu tiên cho sự tôn nghiêm của nơi đây và cũng không nên nói chuyện quá to, tránh gây khó chịu ở nơi công cộng hay đền chùa nhé!

Chỉ với những lưu ý nhỏ trên để thể hiện sự tôn nghiêm, trang trọng ở vùng đất Phật giáo, hy vọng du khách có thể dùng nó làm bí kiếp bỏ túi để cùng Mytour có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại xứ sở chùa Vàng. Một chuyến du lịch đầy cuốn hút tại Thái Lan đang chờ đợi du khách đấy!

KHÔNG XOA ĐẦU NGƯỜI KHÁC - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Nếu như ở Việt Nam, việc người lớn xoa đầu trẻ nhỏ hay bạn bè đùa giỡn, chọc phá xoa đầu nhau là một điều bình thường, thể hiện tình cảm thương mến. Nhưng ở nước bạn là Thái Lan, việc xoa đầu bị xem là một điều cấm kỵ bởi người Thái Lan quan niệm rằng, đầu là nơi tôn kính nhất trên cơ thể mà không phải ai cũng có thể chạm vào được. Chính vì thể, du khách nếu du lịch ở Thái Lan thấy trẻ em cũng không nên tự ý xoa đầu thể hiện tình cảm nhé!

KHÔNG ĐÙA GIỠN VỚI VUA VÀ HOÀNG GIA - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Bên cạnh đạo Phật là một loại tôn giáo được sùng bái ở Thái Lan thì nhà vua và hoàng gia là điều mà bạn không thể đem ra đùa giỡn trên đất nước Thái Lan. Vua Thái Lan là một đấng tối cao và người dân Thái Lan dành cho vua của họ một niềm tôn kính đến vô cùng. Đi dọc đất nước Thái Lan, trên những con đường lớn hay bảng quảng cáo đều có thể có những hình ảnh về vua, hoàng gia. Nếu “lỡ miệng” đùa cợt thì du khách không chỉ làm ảnh hưởng đến văn hóa người Thái mà còn dễ rơi vào vòng pháp luật đấy!

KHÔNG CHẠM VÀO CƠ THỂ NHÀ SƯ- Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao

Đây là một điều mà nếu du khách là nữ cần phải chú ý khi du lịch Thái Lan bởi ở đất nước chùa Vàng, việc phụ nữ chạm vào cơ thể nhà sư là một điều cấm kỵ. Để giữ khoảng cách với nhà sư, khi muốn tặng biếu nhà sư một vật gì đó, buộc người phụ nữ đó phải thông qua một người đàn ông. Đạo Phật ở Thái Lan cực kỳ được sùng bái nên việc vi phạm những điều cấm kỵ của nhà chùa sẽ làm cho chuyến du lịch của du khách sẽ không được hoàn hảo đấy!

nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét