Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Trekking Và Cắm Trại Ở Đồi Tà Năng - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ - Đi Để Thấy Mình Còn Trẻ Và Còn Nhiều Nơi Phải Chinh Phục!


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ - Để bắt đầu hành trình, chúng tôi bắt xe đêm chuyến Sài Gòn-Đà Lạt và dặn nhà xe thả ngay đầu ngã ba Tà Hine. Lịch trình của chuyến đi là đi bộ xuyên rừng từ Tà Hine (Lâm Đồng) xuống tận Bình Thuận, quãng đường ước tính khoảng 40km. Lúc này chỉ mới khoảng 3 giờ sáng, ngã ba Tà Hine tối đen như mực, đằng xa xa chỉ le lói một vài ánh đèn mờ tỏ phát ra từ những quán hàng mở sớm để phục vụ cánh tài xế. 6 giờ sáng, anh chàng tour guide với một cái balo khổng lồ trên lưng xuất hiện tươi cười. Trái ngược hoàn toàn với những gì tôi tưởng tượng, anh thấp bé, nhưng không hề nhỏ con, vẻ rắn rỏi sương gió hằn rõ trên mặt. 4 người chúng tôi bắt 2 chiếc xe ôm rồi hướng thẳng về phía bìa rừng.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất - Đoạn đường đầu tiên trải qua khá suôn sẻ. Đoàn bốn người chúng tôi đi giữa, rừng thông reo vi vu 2 bên, nắng lấp lánh xuyên qua kẽ lá, có đoạn băng ngang sang khu đầm lầy xanh biếc tuyệt đẹp mà tôi chưa từng thấy bao giờ, có đoạn lúa xanh mơn mởn cả một vùng rộng lớn, có khu vực thảo nguyên được điểm xuyết vài ngôi nhà gỗ nhỏ giữa ruộng ngô yên bình không thể tả. Vừa đi anh tour guide vừa hướng dẫn bọn tôi các loại cây, quả rừng. Cứ tưởng phải sang tận trời tây mới thưởng thức được mâm xôi, nào ngờ ngay trong rừng cũng có cơ chứ, lại còn được hứa hẹn một bữa lẩu rau rừng ban tối, chao ôi là háo hức.

Sau khi nghỉ trưa chúng tôi đã ra khỏi rừng thông, bắt đầu tiến về phần địa hình "đồng cỏ". Suốt cả buổi chiều ngày đầu tiên, chúng tôi dành để đi xuyên qua khu vực đồng cỏ để đến nơi cắm trại: trên ngọn đồi cao nhất. Đồng cỏ là 1 vùng rộng lớn với cảnh quan thiên nhiên đi từ A đến O, nghĩa là đi tới đâu, miệng bạn sẽ vô thức hết "a" rồi "ô" tới đó, muốn nói theo cách hoa mỹ thì tôi nghĩ từ "bao la" có vẻ chính xác. Bạn có thể nhìn trên hình chúng tôi tí tẹo ở 1 góc, thực tế hãy nhân khung cảnh lên khoảng 7 lần, bạn sẽ hiểu tôi đã thấy mình nhỏ bé tới chừng nào trước đất trời.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ - Trekking Và Cắm Trại Ở Đồi Tà Năng 

Mà dốc ở Tà Năng ngộ lắm nhé, cứ đứng dưới nhìn lên thấy đỉnh ở đâu, y như rằng cố gắng lắm lên được tới đó là lại nhìn thấy một đỉnh khác, cứ thế, cứ thế dường như những ngọn đồi ở đây chẳng có điểm dừng. Chừng 5, 7 lần cố gắng hụt như thế tôi đâm ra mặc kệ, thôi thì cứ từ từ lết, dù chậm tới cỡ nào thì đi mãi cũng sẽ tới nơi, miễn là mình không bỏ cuộc. 
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Giá Rẻ
Dốc thì cao, gió thì mát rượi, nhìn xuống bên dưới là cả một biển cỏ mênh mông dập dìu theo tiếng gió, tôi-nhỏ bé-chống gậy liêu xiêu bước từng bước khó nhọc vì cạn sức. Bỗng nhiên tôi nghĩ tới cái lý tưởng dành cả tuổi trẻ để kiếm tiền để dành về hưu của nhiều người, khi thân xác này trở nên già cỗi, leo vài bậc cầu thang cũng khó nhọc tưởng chừng núi cao, đôi chân bước vài bước ra ngõ nhỏ đã mệt nhoài, lúc ấy kì thực cả gia tài chẳng bằng đổi lại được tuổi thanh xuân.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét