Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng - Tọa Lạc Hồ Hòa Trung


Hồ Hòa Trung tọa lạc ở xã Hòa Liên - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng - Hồ Hòa Trung tọa lạc ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng chừng 20km về phía Tây. Đặt Phòng Đà Nẵng - Đây là một hồ nước nhân tạo được tạo nên để cung cấp nước tưới tiêu và sinh hoạt cho bà con các vùng lân cận, tuy nhiên dường như vượt ra ngoài sức tưởng tượng của con người, nơi ấy bỗng trở thành một cái tên không thể bỏ lỡ cho những ai đã một lần ghé thăm Đà Nẵng.

Nhưng có lẽ, yên bình hơn cả là khung cảnh hồ nước lúc chiều tà, khi ánh mắt trời ráng buông những tia nắng cuối ngày lên thảm cỏ bao la, rồi loang dần theo những gợn sóng li ti trên mặt hồ êm ả. Bỗng thấy xa xa, bóng dáng những đàn bò, đàn trâu đang đủng đỉnh gặm cỏ trên đường về, bóng những chiếc thuyền độc mộc đang bồng bềnh trôi giữa dòng nước miên man, tất cả đều như nhuốm màu cổ tích, để vẻ đẹp hồ Hòa Trung trong buổi hoàng hôn lại càng khiến người ta nhớ mãi.
Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng

Để tới hồ Hòa Trung, bạn có thể chạy xe máy theo đường Âu Cơ, men theo hướng Bà Nà, rồi tìm về giáo xứ Hòa Ninh. Từ đó, bạn rẽ tay trái, đi theo một con đường nhỏ bằng bê tông phẳng lỳ, cứ chạy mãi cho tới khi nhìn thấy một con đường mòn nho nhỏ, ấy là lúc bạn đã gần hồ Hòa Trung lắm đó, chỉ cần hỏi những người dân địa phương là bạn có thể dễ dàng di chuyển ra thăm thú mặt hồ xinh.

Hòa Trung Mùa Nước Rút - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng

Vậy nên đến với hồ Hòa Trung mùa nước nổi, người ta lại thích rủ nhau chu du trên những chiếc thuyền độc mộc nhỏ xinh, lênh đênh thăm thú mặt hồ, ngắm cảnh thiên nhiên đang bồng bềnh trôi như thước phim quay chậm. Có đôi khi họ lại tìm thêm cho mình vài chiếc cần câu, ngồi lặng yên trên thuyền mà chờ đợi, mà trầm tư, chiêm nghiệm về những điều hay ho trong cuộc sống, bỗng chốc thấy cuộc đời quá đỗi đẹp tươi.

Hồ Hòa Trung mùa nào cũng đẹp. Nhưng người ta nói nếu đi vào mùa cạn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chốn thảo nguyên đẹp như tranh vẽ. Đó là thời điểm tháng 10, 11 mỗi năm, lúc ấy, nước dường như rút đi gần hết, cả lòng hồ bỗng chốc biến hình, được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mươn mướt, trải dài từ bờ bên này tới bờ bên kia, khiến người ta liên tưởng tới những bình nguyên bao la trong những bộ phim đầy mơ mộng.

Mùa nước cạn là thời điểm tuyệt vời cho những buổi cắm trại trên thảo nguyên xanh. Chỉ cần chuẩn bị đồ ăn thức uống, cùng cả nhóm bạn kéo nhau đến hồ Hòa Trung, dựng lều, tổ chức tiệc nướng BBQ hay nghỉ đêm bên hồ để ngắm non nước hữu tình nơi chốn thần tiên ấy ắt hẳn là một kỷ niệm không thể nào quên.



Anandi
-------------------------------------------------------------------------

Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét