Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Suối Yến

Suối Yến - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng 

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng -Sắc tím của hoa súng như một điểm nhấn, chấm phá trên bức tranh xanh mát của suối Yến, làm cho con người ta mê mẩn đến lạ thường. Đặt Phòng Giá Rẻ Tại Đà Nẵng - Vào ban trưa, có lẽ là lúc hoa súng căng tràn sức sống, phô được tất cả những vẻ đẹp mà tạo hóa đã ban tặng cho nó. Mạnh mẽ và cứng cỏi giữa thiên nhiên nhưng dịu dàng khi nằm trên tay người thiếu nữ là hình ảnh hoa súng ta không thể nào quên.
Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng 

Suối Yến là tấm gương khổng lồ mà ở đó, bạn có thể nhìn thấy núi in nghiêng, những làn hoa súng nở rộ, khoe sắc thắm trên mặt nước tĩnh lặng, mây trời bồng bênh trôi. Suối Yến còn như một nữ thần sống nơi trần thế, mời gọi du khách và chào đón họ bằng một tấm lòng yên bình nhất!

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng 

Đâu Đó Có Sự Bình Yên - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Tại Đà Nẵng 

Chính bởi vẻ đẹp dịu dàng của hoa súng nên vào màu súng nở, những cô gái thường đến đây và chọn cho mình những bức hình đẹp nhất, cùng tà áo dài thướt tha và chiếc nón lá giản dị. Suối Yến đã đẹp, nhưng với vẻ đẹp của hoa súng đã làm tô điểm thêm cho chút an yên, mộng mi của suối Yến mỗi độ sang thu.

Khi người ta nhắc về suối Yến, người ta hay nói về chuyến đi mùa thu, bởi du khách gần xa hay truyền tai nhau rằng đến suối Yến vào mùa thu mới cảm nhận được hết sắc trữ tình và sự yên bình của Yến Vĩ. Muốn xuôi theo dòng an yên của suối Vĩ, đầu tiên phải đến bến Đục, nơi mà hàng trăm chiếc ghe, thuyền nhỏ đang nối liền vào nhau, đợi khách đến và cùng họ tìm về bình yên. Con bến vẫn lặng, nhờ người khách phương xa, ấy vậy mà trở nên nhộn nhịp hơn.

Nằm cách Hà Nội khoảng chừng 60km, suối Yến - một danh lam thắng cảnh nằm trên đường dẫn lối vào chùa Hương thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Với vị trí địa lý khá gần với Hà Nội nên nếu có dịp đến Hà Nội du lịch, du khách đừng quên một lần thử ghé qua suối Yến, nơi mà vẻ đẹp của thiên nhiên đã khiến biết bao du khách phải rung động.

Suối Yến là một điểm đến có vẻ đẹp biến hóa theo góc nhìn của mỗi người. Có du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp xanh mượt của cây rừng ven dòng chảy suối Yến, có du khách lại mê mẩn với dòng nước trong lành, yên ả, hay lại có người cảm thấy yên bình của mùa súng Yến Vĩ nở rộ. Nhưng qua góc nhìn Instagram, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của suối Yến ở nhiều góc độ và dường như, chỉ muốn xách balo lên và lặng mình cùng dòng suối Yến.

Nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét