Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - LANG THANG CHỤP ẢNH KHẮP Đà Nẵng


LANG THANG CHỤP ẢNH KHẮP SÀI GÒN - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng - Nếu sống ở các quận nội thành như quận 1, quận Bình Thạnh, quận 7, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình,...có bao giờ bạn đi dạo quanh quận 1 để "săn" ảnh Sài Gòn chưa? Nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, Dinh Độc Lập, các khu công viên, Bảo tàng thành phố, các chung cư cổ, phố đi bộ Nguyễn Huệ,...Đặt Phòng Đà Nẵng - tất cả những địa điểm ấy tưởng như đã rất thân quen rồi nhưng mấy ai một lần dạo quanh để tìm kiếm vẻ đẹp Sài Gòn tiềm ẩn ở những nơi như vậy?

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng

Và hẳn là nhiều bạn cũng đã biết "Tổ cafe" ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ - 1 căn chung cư với tổ hợp các quán cafe khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một điểm quán quen mà không phải đi đâu xa. Ở đây có Sài Gòn ơi, Partea, Delight kafe and tea, Buihaus cafe, Slow & Chill,...tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn ngay quán yêu thích cho mình khi bước vào chung cư “thần kỳ” này! Ngồi ở những công viên xanh ngắt màu lá cây cổ thụ và nhâm nhi cốc cafe bệt cùng bạn bè, hội nhóm là một thú vui mà bạn không nên bỏ qua ở trung tâm thành phố. Những phút thành thơi như vậy, bạn sẽ thấy nơi này thật tươi đẹp biết bao. Có những lúc cuộc sống ở đây không thoải mái chút nào nhưng biết sao được bạn nhỉ, nếu không thể bỏ đi thì chỉ còn cách tận hưởng nó, tự “du lịch” quanh Sài Gòn một chiều chủ nhật bình yên có thể sẽ khiến bạn thấy yêu đời thêm.

NHỮNG CON PHỐ CỰC CHẤT - Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng


Có thể bạn đã quen với Sài Gòn qua các con phố đông đúc, chật chội với nhiều hàng quán xô bồ, ồn ào. Thế nhưng giữa phố thị này vẫn còn những góc nhỏ thật bình yên như Phố Nhật Bản trên đường Lê Thánh Tôn, nơi có đủ mọi nhà hàng món Nhật với phong cách đậm màu sắc của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ là nơi để bạn thưởng thức ẩm thực Nhật đúng vị mà còn là điểm chụp hình ootd (outfit of the day) phù hợp cho những ai mê background style Nhật Bản.

Mỗi người sẽ có một cách riêng để tận hưởng Sài Gòn thật trọn vẹn và để thêm yêu thành phố này hơn. Sài Gòn đôi khi khiến bạn bực bội, mệt mỏi vì những dòng xe chật như nêm, thời tiết nóng bức ngột ngạt, cùng bao công việc bộn bề, thế nhưng vẫn còn những ngày cuối tuần "dễ thở" để chúng ta thử làm "du khách" ngay chính nơi này. Rồi bạn sẽ thấy Sài Gòn thân thương và dễ mến hơn!


Nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang


 Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét