Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Hòa Trung Ngày Nắng

Hòa Trung Ngày Nắng - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng - Để tới hồ Hòa Trung, bạn có thể chạy xe máy theo đường Âu Cơ, men theo hướng Bà Nà, Đặt Phòng Ở Đà Nẵng - rồi tìm về giáo xứ Hòa Ninh. Từ đó, bạn rẽ tay trái, đi theo một con đường nhỏ bằng bê tông phẳng lỳ, cứ chạy mãi cho tới khi nhìn thấy một con đường mòn nho nhỏ, ấy là lúc bạn đã gần hồ Hòa Trung lắm đó, chỉ cần hỏi những người dân địa phương là bạn có thể dễ dàng di chuyển ra thăm thú mặt hồ xinh.

Ta đã từng mê mẩn trước những thảo nguyên xanh trong bộ phim cổ trang đầy ma mị, và rồi ta lại càng ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng một nơi chốn đẹp tựa tranh như thế trên chính dải đất Việt dấu yêu. Đó là lúc ta lạc bước khung trời mộng mơ ở hồ Hòa Trung, Đà Nẵng, nơi có những đồng cỏ xanh miên man, có hồ nước nước trong veo dịu ngọt và có ánh nắng vàng ươm réo rắt rải mật ngọt lúc thu về.
Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung mùa nào cũng đẹp. Nhưng người ta nói nếu đi vào mùa cạn bạn sẽ được chiêm ngưỡng một chốn thảo nguyên đẹp như tranh vẽ. Đó là thời điểm tháng 10, 11 mỗi năm, lúc ấy, nước dường như rút đi gần hết, cả lòng hồ bỗng chốc biến hình, được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mươn mướt, trải dài từ bờ bên này tới bờ bên kia, khiến người ta liên tưởng tới những bình nguyên bao la trong những bộ phim đầy mơ mộng.

Ta cứ ngỡ nơi ấy là chốn thần tiên mà ta đã từng gặp trong giấc mơ êm, để rồi mải mê phiêu du theo cơn gió nhẹ, tìm kiếm những khoảnh khắc tuyệt vời của thời tuổi trẻ, cho ngày xanh thêm trọn vẹn những ước mong.

Thảo Nguyên Như Tranh Của Thành Phố Đà Nẵng - Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng


Hồ còn được bao quanh bởi các đảo nổi nhân tạo, xếp thành những triền dốc nhấp nhô, cỏ xanh um bốn phía, thấp thoáng đâu đó là hình ảnh những đàn cò trắng đang tung cánh rợp trời, như một điểm nhấn đầy mê hoặc trên cái nền xanh, xanh của cỏ, xanh của trời và xanh của nước miên man.



Đặt Phòng Khách Sạn Ở Đà Nẵng
Nhưng có lẽ, yên bình hơn cả là khung cảnh hồ nước lúc chiều tà, khi ánh mắt trời ráng buông những tia nắng cuối ngày lên thảm cỏ bao la, rồi loang dần theo những gợn sóng li ti trên mặt hồ êm ả. Bỗng thấy xa xa, bóng dáng những đàn bò, đàn trâu đang đủng đỉnh gặm cỏ trên đường về, bóng những chiếc thuyền độc mộc đang bồng bềnh trôi giữa dòng nước miên man, tất cả đều như nhuốm màu cổ tích, để vẻ đẹp hồ Hòa Trung trong buổi hoàng hôn lại càng khiến người ta nhớ mãi. Dường như, hồ Hòa Trung đang trở thành một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch thành phố Đà Nẵng đẹp xinh. Bỏ qua những xô bồ của cuộc sống, những náo nhiệt của chốn thị thành, người ta cứ thế tìm về nơi chốn ấy để tìm kiếm một chút hoang sơ, một chút bình dị và trải nghiệm những khoảng khắc đầy tươi trẻ nơi thảo nguyên xanh mộng mơ của đất trời Đà Nẵng. 

Anandi

-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét