Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - BÀU TRẮNG

BÀU TRẮNG

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao - Dường như Phan Thiết là điểm đến thiên đường của những khung cảnh thiên nhiên “độc đáo” bậc nhất của cả nước. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao Giá Rẻ - Bàu Trắng cũng là một trong số đó và đây cũng là điểm check - in cực hot khi bạn đặt chân đến mảnh đất Phan Thiết. Tọa lạc tại thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, Phan Thiết, Bàu Trắng là ốc đảo ngọt ngào giữa khung cảnh hoang sơ của đồi cát.

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng 5 Sao
Bàu Trắng xuất hiện giữa cái màu hoang sơ của đồi cát Phan Thiết và chính bàu Trắng đã khiến màu hoang sơ ấy trở nên tươi mát hơn và không có nét úa tàn. Du khách khi đến bàu Trắng có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ của ngư dân để tự thưởng cho mình một cuộc hành trình trải nghiệm và câu cá trong lòng hồ nhé! 

ĐẢO PHÚ QUÝ

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 120km, đảo Phú Quý - hòn đảo xinh đẹp của mảnh đất Phan Thiết là điểm đến tiếp theo mà bạn phải ghé trong cuộc hành trình chinh phục vùng đất Phan Thiết - Bình Thuận. Cuộc hành trình trên đảo Phú Quý nếu di chuyển bằng xe máy chắc hẳn sẽ là chuyến đi tuyệt vời nhất vì bạn có thể chủ động khám phá hết mọi ngóc ngach trên đảo.

ĐỒI CÁT MŨI NÉ

Đến Phan Thiết mà không check - in tại đồi cát Mũi Né thì dường như đó sẽ là một hối tiếc lớn đối với du khách bởi khi nhắc đến du lịch Phan Thiết, người du khách không quên thủ thỉ tai nhau là phải đến Mũi Né một lần cho biết.

CÙ LAO CÂU

Nếu du khách hỏi Mytour rằng đâu là điểm đến thích hợp ở Phan Thiết dành cho những tay phượt thích mê cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ nhưng có nhiều điều để khám phá thì câu trả lời của Mytour chắc hẳn sẽ là cù lao Câu.

Cách đất liền khoảng 9km, nên việc di chuyển bằng thuyền đến đây mất khoảng 1 giờ đồng hồ là đã đến được vùng “đảo nhỏ” hoang sơ này rồi. Nét hoang sơ được thể hiện ở ngay việc ở cù lao không có bến tàu nến muốn di chuyển từ tàu vào bờ, du khách phải đi bằng thuyền thúng. Nước ở cù lao Câu đặc biệt trong lành, có thể nhìn thấy đáy biển với những sinh vật biển đủ kiểu loại.

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét