Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển - Mặt Tối Của Những Thiên Đường Du Lịch

EL COSMICO - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển 


Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển - Nếu lần đầu tiên đến với khu cắm trại du mục El Cosmico của Liz Lambert ở đồng bằng sa mạc đầy ngoạn mục vùng Marfa, Texas, bạn sẽ phải bất ngờ và say mê khi nhìn thấy cảnh quan nơi đây. Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Cạnh Biển - El Cosmico toát lên một sự phóng khoáng, kết hợp nhiều loại hình dịch vụ và văn hóa địa phương.

Marfa - một nơi có cộng đồng du mục gắn bó từ bao đời nay trên thảo nguyên; các quầy đồ khô, đồ tắm là sản phẩm địa phương; các căn phòng bán nguyệt với giường đôi, ghế sofa…; phòng xông hơi, đặc biệt là lều vải bên trong đặt giường cỡ đại trên nền sàn gỗ. Các căn lều ở đây đầy đủ tiện nghi, được trang trí đẹp mắt nhưng lều của dân du mục thực thụ. Ngoài ra, những chiếc võng trong rừng, bồn tắm củi kiểu Hà Lan… cũng là những trải nghiệm nên thử khi tới El Cosmico.

KHU NGHỈ DƯỠNG CLAYOQUOT WILDERNES - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển

Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển

Khu nghỉ dưỡng Clayoquot Wilderness nằm trên hòn đảo Vancouver, được coi là vật báu của đất nước Canada. Khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng theo phong cách lều trại với 20 căn lều nằm sâu trong rừng, tiện nghi hết nấc từ bàn chơi bi-a đến lò sưởi bằng gỗ. Nằm ở cửa sông Bedwell nơi có một vịnh hẹp dài 9 dặm tràn vào, những căn lều lớn vải trắng của Clayoquot Wilderness nổi bật trên cái nền của cây bụi rậm rạp, của đồng bằng hoang dã chưa hề bị thuần hóa.

Để đến được Clayoquot Wilderness Resort, bạn sẽ phải ngồi thuyền khoảng 30 phút từ Tofino. Resort này chỉ mở cửa từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 9 hàng năm, thời điểm đẹp nhất cho vùng đất này. Clayoquot Wilderness thực sự là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên với nhiều hoạt động bổ ích thú vị, nào cưỡi ngựa, câu cá, ngắm cá voi, nào leo núi, chèo thuyền kayak, bắn cung… vô cùng hấp dẫn.

KHU NGHỈ DƯỠNG PAWS UP - Đặt Phòng Khách Sạn Đà Nẵng Gần Biển


Nằm ở khu vực trang trại bò Greenough, phía Tây Montana, Mỹ, Paws Up rộng 150 triệu m2 giữa đồng cỏ bao la là một địa điểm lưu trú sang trọng được nhiều du khách yêu thích. Sở hữu 30 căn lều trải dọc sông Blackfoot, tất cả các căn lều này đều đầy đủ tiện nghi không thua kém gì những căn nhà kiên cố thường thấy ở các khu nghỉ dưỡng

Ở Paws Up, bạn sẽ được hòa mình với thảo nguyên bằng các hoạt động thú vị ngoài trời như dùng bữa trưa trên bè, đạp xe, câu cá bằng ruồi nhân tạo, cưỡi ngựa hay Rappelling (tuột xuống dốc núi bằng dây thừng) … Riêng lũ trẻ sẽ có trò bắn sơn, khinh khí cầu, Geocaching (tìm kiếm kho báu dựa trên định vị GPS) rất an toàn, đặc biệt là chương trình đặc biệt Kids Corps of Discovery dành cho trẻ từ 5-12 tuổi tham gia vào các hoạt động thú vị tại trang trại ma.


nguồn: http://travel.anandi.vn/vi/top-khach-san-gia-re-chat-luong-tot-nhat-da-nang.html

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét