Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất Langbiang – nàng thơ của Đà Nẵng

Langbiang – nàng thơ của Đà Lạt


Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất - Đi Đà Lạt mà không tới Langbiang thì mất đi một nửa niềm vui rồi. Langbiang không chỉ mang một nét văn hóa rất đặc sắc với những truyền thuyết về cùng đất và tình yêu, nơi đây còn đẹp và thoáng đãng với sự mênh mông, bát ngát của núi rừng.
Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng rẻ nhất

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng view đẹp - Nhiều người chọn xe jeep để có thể di chuyển lên Langbiang một cách dễ dàng. Một lượt xe tính theo đầu người khoảng 50k/lượt, chúng ta sẽ đỡ được kha khá mồ hôi và giữ sức để rong chơi khi lên tới đỉnh cao nguyên. Tuy nhiên, đi bộ dọc theo đường nhựa hay trekking cũng không phải là một lựa chọn tồi cho những người thích khám khá và có thể lực tốt. Vừa rèn luyện được cơ thể, lại vừa tiết kiệm được chi phí, tại sao không?

Hồ Tuyền Lâm – không gian cắm trại tuyệt vời


Nếu muốn tới Hồ Tuyền Lâm cắm trại thì bạn đi men theo đường Triệu Việt Vương hướng về phía hồ, tới đoạn ngã 3 thì sẽ gặp một bảng chỉ dẫn đi vào làng An Bình. Đi theo bảng chỉ dẫn này cho tới khi gặp hồ Tuyền Lâm bên tay trái. Nhưng chưa cần dừng lại, các bạn tiếp tục đi thẳng cho tới khi gặp bảng ghi Lavender thì rẽ trái tiếp. Khi ấy, bạn sẽ thấy một biệt thự đang xây dở bỏ trống. Đi đông người hoàn toàn có thể dựng lều cắm trại ở đây vì đất khá bằng phẳng. Tất nhiên, đừng quên mang theo lêu và dụng cụ cần thiết nếu muốn ngắm sao trời.

Tìm cây Cô đơn ở hồ Đankia


Khi đứng trên đỉnh Langbiang, bạn có nhìn thấy một cái cây cô độc giữa khoảng đất bên hồ không? Đó chính là cây Cô Đơn. Để tìm được cái cây kỳ lạ này, bạn phải lên xe và đi tới xã Lát, huyện Lạc Dương và hỏi người dân đường để đến hồ Đankia - suối Vàng.

Như vậy, tính ra để vi vu Đà Lạt, bạn sẽ cần khoảng 1.000.000đ/người với một đêm và gần hai ngày, tất nhiên đừng quên thời gian đi lại sẽ chiếm khoảng hai đêm nữa. Nếu dự định mua thêm đặc sản Đà Lạt về làm quà thì hãy dắt túi ít tiền nhưng yên tâm, buổi tối đi chợ đêm bạn sẽ lượm được đồ với giá rất rẻ, lại khá là hợp mắt nữa. Hoa quả của Đà Lạt cũng tương đối nhiều, nhất là dâu tây mua tại đấy giá rất « yêu thương », tha hồ vác về làm quà cho người thân.


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét