Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Nhưng Sắc Màu Bình Yên - Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng


Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Những Sắc Màu Bình Yên Chốn Xưa Cũ

Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng - Loanh quanh Đường Lâm với những điểm như đình Mông Phụ, những ngôi nhà cổ, nhà thờ, đền thờ Giang Văn Minh, chùa Mía, đền thờ 2 Vua… cũng tốn gần một ngày. Đặt phòng giá rẻ ở Đà Nẵng - Đủ nhàn nhã để thăm quan và khám phá văn hóa làng quê miền Bắc.
Nhưng Sắc Màu Bình Yên - Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Nằm tách biệt hoàn toàn với trung tâm Hà Nội tấp nập, làng cổ Đường Lâm cách xa hơn 40km, thuộc huyện Sơn Tây - trước đây là thành phố Sơn Tây, sau mới sáp nhập vào Hà Nội. Đến Đường Lâm khá dễ đi, chỉ chạy thẳng một mạch hướng đại lộ Thăng Long hoặc QL32 đi Nhổn nên chọn xe máy hay ô tô tự lái là ổn. Nếu không, bắt xe bus 71 từ bến xe Mỹ Đình đi Sơn Tây, thêm cuốc taxi/xe ôm chừng 5 10 phút là đến được Đường Lâm.

Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng  - Đường Lâm sắc màu bình yên

Nếu so về cảnh sắc cũng như kiến trúc, Đường Lâm không có nhiều điều đặc biệt hơn, không có sự cầu kỳ nhưng cung đình Huế, không có cảnh quan tuyệt diệu như những khu du lịch biển, không có sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc… Đường Lâm chỉ có sự yên bình của một làng quê nhỏ hiếm hoi đặc trưng còn sót lại ở miền Bắc.


Nhưng Sắc Màu Bình Yên - Đặt Phòng Khách Sạn Tại Đà Nẵng

Nếu là từ xứ khác đến, bạn sẽ thấy có nhiều điều rất mới mẻ, khác xa với những con phố ồn ào bạn thường thấy khi đến thủ đô Hà Nội. Rời khỏi con đường nhựa của quốc lộ, bạn sẽ bước vào khung cảnh yên bình của làng quê với hai bên là đồng ruộng, cây cao rợp bóng. Đường Lâm đón bạn bằng cổng làng bé nhỏ đặc trưng của miền Bắc.

Vào làng, bạn giống như bước vào một thế giới khác. Hãy dừng chân một lát tại quán nước chè ngay đình làng Mông Phụ, nhấp ngụm chè xanh, ăn chiếc kẹo dồi, kẹo lạc đúng điệu thôn dã. Ở đây, bà cụ chủ quán sẽ tận tình hướng dẫn bạn đường đi nước bước trong làng, đi đâu chơi trước cho hợp lý, những nơi nào đẹp, lịch sử ra sao…

Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét