Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Ngôi Chùa Có Bảo Tháp Cao Nhất Đông Nam Á - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - Ngôi Chùa Có Bảo Tháp Cao Nhất Đông Nam Á 


 Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng - Bước vào bên trong Bảo tháp, du khách sẽ phải choáng ngợp trước một không gian lộng lẫy đầy linh thiêng đập ngay vào mắt mình.  Đặt Phòng Giá Rẻ Ở Đà Nẵng -  Ở chính điện của Bảo tháp đó chính là tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang tọa thiền được dát vàng rực rỡ với bên dưới là một bệ thờ tam cấp với những họa tiết rồng, sen và linh vật được tạc khắc tinh xảo trên nền đá xanh. Không chỉ mang đến cho bạn một cảm giác choáng ngợp trước sự lung linh huyền ảo, chánh điện Bảo tháp Xã lợi sẽ còn mang đến cho bạn những câu chuyện – giai thoại về Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ khi người được sinh ra cho đến khi Đức Phật nhập niếp bàn với những bức phù điêu thạch anh có nguồn gốc từ Ấn Độ được chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ.


Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Không chỉ mang đến cho du khách một màu sắc linh thiêng, lộng lẫy, tầng cao nhất của Bảo tháp Xá lợi sẽ còn mang đến cho bạn những giây phút choáng ngợt trước vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình nơi đây khi được ngắm nhìn toàn cảnh chùa Bái Đính từ trên cao.

Nổi bật giữa nền trời xanh, Bảo tháp Xá lợi chùa Bái Đính – Bảo tháp cao nhất Đông Nam Á tại Việt Nam chính là một dấu ấn quan trọng cho tổng thể kiến trúc quần thể tâm linh chùa Bái Đính – nơi mà du khách không thể không ghé qua mỗi khi đến với cố đô Ninh Bình, cố đô với những di sản thiên nhiên tuyệt đẹp làm nao nức tâm hồn.

Điểm đặc biệt nhất của Bảo tháp Xá lợi - Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Cách Hà Nội hơn 90 km về phía Nam, chùa Bái Đính là một quần thể kiến trúc Phật giáo rộng lớn với một khu chùa cổ (đây chính là ngôi chùa Bái Đính gốc được Thiền sư Nguyễn Minh Không – Lý Quốc Sư dựng lên vào năm 1136 vào thời nhà Lý) và một khu chùa mới rộng hơn 80 hecta được xây dựng từ năm 2003. Một trong những điều tạo nên vẻ đẹp của chùa Bái Đính đó chính là vị trí xây dựng của ngôi chùa này – nằm lưng chừng núi, giữa thung lung, xung quanh là mênh mông những hồ và núi đá – đã tạo nên một bức tranh Phật giáo tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, chùa Bái Đính còn được biết đến như là một quần thể chùa lớn nhất đồng thời sở hữu nhiều kỷ lục Việt Nam và châu Á nhất.



Đặt Phòng Khách Sạn Giá Rẻ Ở Đà Nẵng

Điểm đặc biệt nhất của Bảo tháp Xá lợi chính là tầng thứ 13 của tòa tháp này khi đây chính là nơi lưu giữ Ngọc xá lợi của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Là nơi đặc biệt linh thiêng nên tầng cao nhất của Bảo tháp Xá lợi được thiết kế với một phong cách kiến trúc khá đặc biệt, là sự giao thoa giữa văn hóa Phật giáo Ấn Độ - quê hương của Phật giáo – và những nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Ngay chính giữa điện là tháp Xá lợi – nơi cất giữ Xá lợi Phật – bảo vật của Phật giáo Ấn Độ và Thế giới, ngay phía trên tháp xá lợi chính là mái vòm cong với hình tượng hoa sen ngay chính tâm, xung quanh là hình tượng Đức Phật Thích Ca đang thiền tịnh và hình tượng lúc Ngài nhập niếp bàn xen kẽ với hình tượng chim lạc – biểu tượng cho vẻ đẹp của dân tộc Việt.

nguồn: http://anandi.vn/vn/city/danang


Anandi
-------------------------------------------------------------------------
Mạng đặt phòng khách sạn trực tuyến Anandi.vn
155-157 Lê Quang Đạo, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: +1900 5454 88 - +84 05113 987 811
Email: booking@anandi.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét